“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

จากนางเอกละครเจ้าบทบาทที่มีผลงานสร้างชื่อมากมาย สำหรับนางเอกมากฝีมือ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” สู่การประเดิมลงซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ดเป็นครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” จากGMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ พร้อมเผยดีใจได้ร่วมงานกับนักแสดงในดวงใจและทีมงานมืออาชีพอีกด้วย

“มิน” เผยว่า “หลังจากทาง “GMMTV” ติดต่อมาให้เล่นซีรีส์ก็ดีใจมากค่ะ เพราะเป็นศาสตร์ทางการแสดงที่มินเพิ่งเคยเล่นเป็นครั้งแรก จำได้ว่ามากองวันแรกตื่นเต้นมาก เป็นกังวลเวลาเข้าฉาก เพราะมินเคยชินกับการเล่นละครมา วิธีการแสดงออกและจังหวะในการรับส่งอารมณ์จะต่างกัน  ซึ่งมินก็ต้องปรับวิธีการเล่นให้เหมาะสมกับการเล่นซีรีส์ โดยมีผู้กำกับฯ อย่าง “พี่กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” คอยแนะนำเทคนิคว่าจะต้องรับส่งอารมณ์อย่างไรไม่ให้ช้าหรือเร็วจนเกินไป ซึ่งช่วยมินได้มาก ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่เป็นการทำงานที่อบอุ่นและมีความสุขค่ะ    ซึ่งในเรื่องมินรับบทเป็น “ไอริณ” สาวสวย เก่ง ที่พยายามแอ๊บร้ายต่อหน้าคนอื่น แต่จริงๆ แล้วทุกการกระทำที่แสดงออกมาตรงข้ามกับความรู้สึกที่แท้จริงทั้งนั้น และก็ยังเป็นคนที่พระเอก “น้ำชา”  (รับบทโดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) แอบรักมาโดยตลอด อีกเหตุผลหนึ่งที่มินตัดสินใจรับเล่น   ซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมินแอบปลื้มและชื่นชอบการแสดงของน้องวิน ตั้งแต่ตอนที่เขาเล่นซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก แต่น้องวินเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน      มีการเตรียมตัวทำการบ้านกับคาแรกเตอร์ตัวละคร เลยทำให้การทำงานของเราจูนกันติดเร็วและราบรื่นมากค่ะ และที่สำคัญมินมองว่าบทซีรีส์เรื่องนี้สนุก ด้วยไดอะล็อกและคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของทุกตัวละครทำให้ดูมีมิติและกลมกลืนกันมาก ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ   นะคะ มาช่วยกันลุ้นว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักสุดว้าวุ่นของ “ไอริณ-น้ำชา” จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดเลยค่ะ

ติดตามชมซีรีส์ Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“พิพลอย” กดดัน!! เจอบทยาก ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”ย้ำสู้เต็มที่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น

แฟนๆ ใจละลาย “วิน” ส่งเพลงรัก “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

“วิน-มิน” เคมีพุ่งแรง 100% ส่งแฮชแท็กซีรีส์ #DevilSisterEP1 ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 8 ประเทศทั่วโลก และอันดับ 2 ของโลก