น้ำตาท่วม “Green Concert # 15” 12 ศิลปิน 13 แขกรับเชิญ เค้นอารมณ์สะท้อนเรื่องจริงของชีวิต

ขึ้นชื่อว่าเป็น Green Concert # 15 Club Friday Based On True Story ที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการด้วยการนำหลายร้อยเรื่องจริงจากช่วงสุดฮิต คลับ ฟรายด์เดย์ ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก!! ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน กับทุกอารมณ์ความรู้สึกที่มีทั้งสุข สนุก เศร้า พร้อมบำบัดกันสดๆ บนเวที Green Concert # 15 และยังได้ร่วมทำบุญด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา อีกด้วย

เปิดเวที Green Concert # 15 ครั้งนี้ด้วย วันสุข เพลงธีมประจำรายการ คลับ ฟรายด์เดย์ กับการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของ ป๊อบ และ หนูนา ก่อนจะร้องเพลง รักไม่ต้องการเวลา เพลงฮิตจากภาพยนตร์ กวน มึน โฮ   ที่ดึงรายการ คลับ ฟรายด์เดย์ ไปเป็นส่วนหนึ่งของบทภาพยนตร์ จากนั้นร่วมแจมเพลง รักเราไม่เท่ากัน กับ เป้ มายด์ ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ Based On True On Story เป้ เลยขอแชร์ประสบการณ์ความรักครั้งเก่าให้แฟนๆ ในฮอลล์ฟัง พร้อมฝากเพลง จากคนรักเก่า ให้ได้ซึ้งไปตามๆ กัน ก่อนจะร้องเพลง กลัวเธอได้ยินว่ารัก   คู่กับ เอิ้น พิยะดา คุณหมอนักแต่งเพลงจากอัลบั้ม Club Friday ปิดท้ายพาร์ทแรกกับเมดเล่ย์หากันจนเจอ หนูนา-ป๊อบ,เรื่องมหัศจรรย์-ป๊อบ,พรหมลิขิต-เป้

จากนั้น 2 นักร้องสาวเสียงดี นิว-จิ๋ว ขนเพลง รอแล้วได้อะไร มาโชว์พลังเสียง ก่อนจะมาฟังเรื่องจริงของ นิว ว่ากว่าจะมาเป็นนักร้องเธอต้องผ่านอะไรมาบ้างพร้อมร้องเพลง เหนื่อยไหมดาว ต่อด้วย คนในฝัน และจู่ๆ หวานใจตัวจริง เป๊ก เปรมมณัช ก็โผล่มาทำเซอร์ไพร้ส์ร่วมร้องเพลงนี้ด้วย เพิ่มความหวานด้วยการมอบดอกไม้ให้ นิว กลางเวที ก่อนที่ จิ๋ว จะออกมาร้องเพลงฮิต หยุดบอกเลิกกันเสียที คู่กับ นิว อีกครั้ง ปิดท้ายด้วยการเชิญคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ป๊อก-ตั๊ก พระ-นาง จากมิวสิควีดีโอเพลงนี้มาพูดคุยถึงเรื่องราวการเสียสละของทหารหน่วย EOD พร้อมเชิญผู้กองฝ้าย… นายทหารหน่วยเก็บกู้ระเบิด (EOD) ขึ้นมารับเงินบริจาคเพื่อนำไปทำขาเทียมอันใหม่ที่มีประสิทธิภาพและช่วยเหลือทหาร EOD ที่สูญเสียอวัยวะจากการปฏิบัติงาน ก่อนที่ ป๊อก-ตั๊ก จะขอร้องเพลง คู่แท้ ร่วมกันทำเอาคนดูในฮอลล์อินไปกับความหวานของทั้งคู่

มาถึงคิว ลีเดีย ออกมาร้องอีกหนึ่งเพลงฮิตจากอัลบั้ม Club Friday  กับ เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป พร้อมควงคู่ แมทธิว ดีน ขึ้นมาเซอร์ไพร้ส์ร้องเพลง มากกว่ารัก เป็นคำแทนใจของกันและกัน ด้าน อ๊อฟ ก็ออกมาโชว์พลังเสียงขั้นเทพกับเพลง เจ็บแต่จบ ที่ได้จำลองเหตุการณ์บางช่วงบางตอนของมิวสิควีดีโอนี้  มาอยู่บนเวที โดยได้พระ-นางตัวจริง เอส วรฤทธิ์ และ โดนัท มาร่วมแสดงจนกลายเป็น   เจ็บแต่จบ เดอะ มิวสิคัล  ไปเลยทีเดียว ส่วน ดีเจ  เอกกี้ ก็เอาเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ มาโชว์ และเซอร์ไพร้ส์อีกครั้งเมื่อ 2 เพื่อนซี้จากวง UHT. กัปตัน และเต็ม กลับมาร่วมร้องเพลง ยังยินดีครับเพื่อน ให้ได้หายคิดถึง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์อีกครั้ง ปิดท้ายด้วยเพลง สุดฤทธิ์ สุดเดช ที่งานนี้ ลีเดีย-อ๊อฟ-เอกกี้ ขอจัดเต็ม!!!งัดลีลา ท่าเต้น โชว์เสต็ปชนิดไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

ส่วน กัน นภัทร ศิลปินคุณภาพจากเวที เดอะ สตาร์ ก็ขอโชว์เพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป พร้อมการแสดงมิวสิควีดีโอจากพระ-นาง นุ่น ศิรพันธ์ และ เป้ ทวีฤทธิ์ ประกอบการร้องเพลงสดๆ บนเวทีด้วย จากนั้นย้อนวันวานไปกับเพลง ปล่อยมือ เพลงฮิตของ แอน ธิติมา  พร้อมนำเพลง คนไม่น่าสงสาร อีก 1 เพลงฮิตจากอัลบั้ม Club Friday ก่อนทิ้งเวทีให้ 2 เพื่อนซี้ มอส-อ้อม  พระ-นาง จากมิวสิควีดีโอ ให้ได้กลับมาย้อนวันวานกับเพลง เพียงเพื่อน และ ไม่รักก็บ้า เรียกเสียงกรี๊ดคนดูสนั่นฮอลล์เช่นเคย

ปิดท้ายเวที Green Concert # 15 ด้วยการเปิดวีทีอาร์ ของ ป๊อบ กับการสูญเสียคุณพ่อไปด้วยโรคมะเร็งพร้อมร้องเพลง จะได้ไม่ลืมกัน ให้ได้คิดถึงคุณพ่ออีกครั้ง จากนั้นก็มาฟังเรื่องจริงที่เจ็บปวดสดๆ  บนเวที จาก เจี๊ยบ วรรธนา ที่เพิ่งสูญเสียสามีไป พร้อมฝากเพลง Post card from no where ทำเอาคนดูในฮอลล์บ่อน้ำตาแตกซึ้งกับความรักความคิดถึงที่เจี๊ยบถ่ายทอดผ่านบทเพลง จากนั้นชมวีทีอาร์ พิง ลำพระเพลิง ผู้กำกับ และนักเขียนบทชื่อดังที่มาเล่าเรื่องราวความประทับใจของเขาที่มีต่อภรรยาในวันที่มีชีวิตอยู่ จนกลายเป็นที่มาที่ไปในการเขียนเพลง เขียนถึงคนบนฟ้า ซึ่ง ป๊อด ธนชัย เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้  บนเวทีครั้งนี้

จากนั้นศิลปินทุกคนก็ขึ้นมาบนเวทีและร่วมร้องเพลง จดหมายจากความเหงา เพื่อเป็นการให้กำลังใจทุกๆ คนที่มาชมคอนเสิร์ต ซึ่ง Green Concert # 15 Club Friday Based On True Story ครั้งนี้ เรียกได้ว่าประทับใจคอนเสิร์ตแบบสุดๆ แถมยังอิ่มบุญที่ส่งต่อเพื่อช่วยเยียวยาผู้ป่วยทางจิตเวชกับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญาอีกด้วย

ที่มา:  Atime Showbiz
บันทึกภาพ:  Atime Showbiz
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

คู่รักสายกรีน “ท็อป – นุ่น” ร่วมกับพันธมิตร ผุดไอเดียรักษ์โลก ชาเลนจ์นักเรียนทำภารกิจ 3 RE กับโครงการ “REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” >>

ช่อง 3 ต้อนรับเดือน “ตุลาคม” ด้วยละครที่ทุกคนรอคอย “พรหมลิขิต” และซีรีส์ดังล้นจอ >>

เปิดโผละครสุดปัง!! ครึ่งปีหลัง 2566 ช่อง 3 เสิร์ฟความสนุกครบรส >>

“กัน นภัทร” พาแฟนฟิน เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา ตบท้ายบรรยากาศอินเลิฟกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” >>