“ต๊ะ วริษฐ์” ยืนหนึ่งเรื่องความฮากับบท “พหูพจน์” แฟนคลับปลื้มตัวละครละลายความเครียด ใน “ปมเสน่หา”

บทไหนก็เอาอยู่สำหรับนักแสดงมากฝีมือ อย่าง “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท”  ที่รับบทเป็น  “พหูพจน์” ลูกน้อง เพื่อนรัก และกามเทพ ของ พายุ(เกรท วรินทร) ที่เข้าฉากปากประกบปากกันมาแล้ว ในเรื่อง “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ตัวละครสายเอ็นที่คอยสร้างสีสันความสนุก จนแฟนละครต่างเอ็นดูตามขายแกงหม้อใหญ่ทั่วโลกโซเชียล  โดยเฉพาะฉากไหนที่ได้รวมตัวเกี่ยวบัดดี้คู่กัดขายขำ อย่าง “มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อตตี้” มีหัวเราะกรามค้างกันแน่นอน

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงตัวละคร พหูพจน์ ไว้ว่า “พหูพจน์ เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยเต็มเท่าไร(หัวเราะ) เป็นตัวเบรกความตึงเครียดของตัวละครอื่นๆ อย่างเวลาที่ผมกับน้องมิ้นท์เข้าฉากด้วยกันจะเป็นจังหวะแบบซิตคอมต้องทะเลาะกันตลอด ผมก็จะพยายามหาอะไรสนุกๆ มาเล่น มีเล่นนอกบทกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ เป็นคู่กัดที่เล่นเองผมก็ยังขำ พหูพจน์นอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทของพระเอกแล้วก็เป็นเหมือนกามเทพของพระเอก เพราะอยู่ในโมเมนต์ของเขาตลอด ทั้ง สุข เศร้า เสียใจ ดีใจ เมาค้าง หลายคนพูดถึงฉากผมจูบกับเกรทเยอะเหมือนกัน ผมดีใจมากนะครับที่ได้จูบเกรทวันนั้น ตอนแรกก็กลัวว่าจะรอดไหมแต่พอได้ทำเพลินมาก(หัวเราะ) ที่ใจครับที่ฟีดแบคละครดีอยากให้ผู้ชมได้ติดตามลุ้นไปกับทุกตัวละครและตามเชียร์คู่พหูพจน์กับสุพินดาต่อไปด้วยนะครับ”

 

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ ต่างตกหลุมรักกับความน่ารักน่าเอ็นดู ตามเชียร์และคอยให้กำลังใจตัวแทนกาวใจอย่าง “ต๊ะ วริษฐ์” กันได้ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

เพราะช้ำรักเป็นเหตุ “เกรท วรินทร” พลิกลุค   มาดเข้มแบบนี้ชอบมั้ย ใน “ปมเสน่หา”

ฟีดแบ็กแรง “แพทริเซีย” เลิฟซีนดุ   ดีใจ ! คนชม เล่นเก่ง ฟาดแซ่บ

“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดงหายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร