“ฟิล์ม” ฝันอยากเป็น “แด๊ดดี้”“ภารกิจชีวิตนอกจอ” จัดให้เป็นคุณพ่อจำเป็น!!

ครองตำแหน่งสามีแห่งชาติในใจสาวๆ มาตั้งนาน   ใครจะรู้ชีวิตจริงหนุ่มรอยยิ้มกระชากใจ ฟิล์ม-ธนภัทร  ฝันอยากมีลูก มีครอบครัวที่อบอุ่น  เพราะชีวิตจริงหนุ่มฟิล์มเป็นคนรักเด็กมาก   เรียลลิตี้  ภารกิจชีวิตนอกจอ Mission Unscripted   สัปดาห์นี้เลยจัดภารกิจ  “คุณพ่อจำเป็น”  ให้พระเอกฟิล์มได้เป็นแด๊ดดี้สมใจ    ส่งลูกสาวลูกชายกว่า 5 ชีวิต  พร้อมสมุนตัวน้อย น้องอินเตอร์-รุ่งรดา มาเป็นเบบี้ซิตเตอร์ช่วยกันเลี้ยงดูปูเสื่อเหล่าเบบี๋   ที่รวมพลังกันแสบซนจนแด๊ดดี้ฟิล์มแทบลมจับ    จนต้องส่งผู้ช่วยสาวสวยมาเสริมทัพอีกแรง   ทำเอาหนุ่มฟิล์มหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว   อยากรู้ผู้ช่วยสาวที่ว่าคือใคร   และหนุ่มฟิล์มจะฝ่าฟันภารกิจจับปูใส่กระด้งครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่?!   มาเอาใจช่วยหนุ่มฟิล์มกับการเป็นแด๊ดดี้จำเป็นครั้งนี้กันได้   วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. นี้  เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31

สามารถรับชมละ คร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>