4NOLOGUE จัดให้ “มาร์ค” เจอ “กันต์” แบบไม่เว้นระยะใน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

ข่าวดีของแฟนๆ ที่รอคอย ครั้งแรกของประเทศไทยหลังโควิด-19 กับการจัดงานเต็มรูปแบบ! ไม่เว้นระยะห่าง! พร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่ 4NOLOGUE จัดให้อากาเซโดยเฉพาะ เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะมารับบท MC คู่ใจในงาน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน)

เหล่าอากาเซเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกกันแบบไร้ระยะห่างกับ “มาร์ค-แบมแบม” จาก GOT7 บนเวทีเดียวกัน พร้อมด้วยโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง และความพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมส์สุดฟิน หรือโชว์สุดปัง มาใกล้มาร์ค ไม่ห่างกันต์ ได้ในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เริ่มจำหน่ายบัตร 14 พฤษภาคมนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com และไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

#PULLUPwithMarkTuan

#MarkTuan

#BamBam

#4NOLOGUExDNA

#4NOLOGUExABYSS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

“หมึกเดือนสิบ” ตะโกนไลน์อัพ! “OCTOPOP” ศิลปินโคตร POP มากกว่า 100 ชีวิต ตบเท้ายึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้