จากซีรีส์สุดฮิตทางช่อง NHK สู่ภาพยนตร์รักวุ่นๆของสาววาย กับ หนุ่มเกย์ ใน What She Likes ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้มั้ย ?

จุน อันโด นักเรียนม.ปลายธรรมดา ๆ ผู้ปกปิดว่าตนเองชอบผู้ชาย วันหนึ่งเขาได้พบกับ ซาเอะ มิอุระ เพื่อนร่วมห้องเรียนในร้านหนังสือและได้พบว่าเธอซื้อหนังสือการ์ตูนแนว Boy’s Love ที่เป็นความสัมพันธ์ของชายรักชาย ซาเอะขอร้องให้จุน ปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพราะเธอไม่อยากเปิดเผยให้ใครรู้ว่าเป็นสาว จนกระทั่งวันหนึ่งซาเอะ ได้สารภาพรักกับเขา เขากลับตอบตกลง โดยหวังว่าเขาอาจจะได้ใช้ชีวิตตามมาตรฐานสังคม จนนำพามาสู่เรื่องรักวุ่นๆ ระหว่างหนุ่มเกย์กับสาววาย…

นำทีมโดยหนุ่มหล่อนักแสดงดาวรุ่งแห่งปี ฟูจุ คามิโอะ  ในบทจุน อันโด และ อันนะ ยามาดะ  ในบท ซาเอะ สาววายผู้ตกหลุมรักหนุ่มเกย์ ร่วมด้วย สึบาสะ อิมาอิ อดีตนักร้องชื่อดังแห่งค่าย Johnny & Associates ในบทคนรักของ จุน และ โทโกะ มิอุระ จาก DRIVE MY CAR สู่บทสาววายนักจิ้น

ฟูจุ คามิโอะ เป็นคนที่ตรงตามอิมเมจที่ผู้กำกับคิดเอาไว้ ตอนที่เขียนบทเรื่องนี้ เนื่องจากเขาสามารถแสดงความมืดหม่น และดูมีความลึกลับ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่แสดงความรู้สึกออกมาอย่างซื่อตรง โดย  โชโกะ คุซาโนะ กล่าวชมว่า “ เขามีความบริสุทธิ์อยู่ภายในซึ่งตรงกับตัวละครมาก และคิดถึงใครที่จะมารับบทนี้ไม่ออกนอกจากคามิโอะคุง”

-ฟูจุ คามิโอะ เผยว่า สึบาสะ อิมาอิ ผู้รับบทมาโกโตะ ซึ่งเป็นคนรักของเขาในเรื่องนี้เป็นคนที่จริงจังกับงานมากและปรึกษากับผู้กำกับอยู่บ่อย ๆ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด แต่นอกเหนือจากการถ่ายทำแล้วเขาเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา  และให้สังเกตว่าตัวละคร จุน จะมีบรรยากาศที่แตกต่างออกไปกับเวลาที่อยู่ที่โรงเรียน เขาแทบจะไม่สบตาใครเลย แต่ตอนอยู่กับมาโกโตะ เขาเป็นตัวของตัวเอง และนำเสนอความอ่อนโยนของเขาออกมา

-ฟูจุ คามิโอะ ไม่ได้อ่านนิยายต้นฉบับ และไม่ดูเวอร์ชั่นซีรีส์ เพื่อที่จะโฟกัสกับการแสดงของเขาในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

-อันนะ ยามาดะ เคยอ่านมังงะ BL สมัยตอนอยู่ม.ต้น และอยูู่ชมรมศิลปะเช่นเดียวกับซาเอะ  แต่เธอ  พอได้มาแสดงบทนี้เธอก็กลับไปอ่าน BL อีกครั้งเพื่อทำความเข้าใจตัวตนของสาววาย เธอยังอ่านนิยายต้นฉบับด้วยเพื่อที่จะเข้าใจแนวคิดของเรื่อง แต่เมื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เธอก็โฟกัสกับบทและการแสดงในเวอร์ชั่นของตนเอง โดยไม่ไปดูเวอร์ชั่นซีรีส์เช่นกัน เพื่อที่จะให้ความสำคัญกับการแสดง และเพื่อนนักแสดงในเวอร์ชั่นของเธอมากกว่า

What She Likes  ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน

19 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปภาพยนตร์

ตัวอย่าง

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากซีรีส์สุดฮิตทางช่อง NHK สู่ภาพยนตร์รักวุ่นๆของสาววาย กับ หนุ่มเกย์ What She Likes  ฉันวาย นายเกย์ ขอหัวใจอย่าเซย์โน

มงคลซีนีม่า เปิดไลน์อัพครึ่งปีหลัง จัดเต็ม 6 หนังรักจากประเทศญี่ปุ่น พฤษภาคม – กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์