“สกาย-วงศ์รวี” จบปริญญาตรี ศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ครอบครัว เพื่อนๆ นักแสดง ร่วมแสดงความยินดี

“สกายวงศ์รวี นทีธร” นักแสดงจาก นาดาว บางกอก ที่กำลังจะเป็นพระเอกหนังรักวัยรุ่นเรื่องใหม่ OMG!-Oh My Girl (Working Title) ค่าย GDH สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมีครอบครัว พร้อมด้วย เพื่อนๆ พี่ๆ อาทิ กัปตันชลธร, เจมส์ธีรดนย์, เจเจกฤษณภูมิ และ ต้าเหนิงกัญญาวีร์ มาร่วมแสดงความยินดี ที่คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

สกายวงศ์รวี เผยว่า “ผมเรียนจบปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบมาได้ 2 ปี แล้วครับ วันที่อาจารย์ประกาศว่า Thesis ผ่าน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนยกภูเขาออกจากอก ดีใจมาก เพราะเหมือนเราได้ประสบความสำเร็จบางอย่างในชีวิต ต้องขอบคุณครอบครัว อาจารย์ และพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือเรามาตลอด เพราะการที่เราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ต้องแบ่งเวลาและได้รับความช่วยเหลือจากทุกคนถึงทำให้มีวันนี้ได้ ส่วนเรื่องการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ยังเป็นเป้าหมายต่อไปของผมในอนาคต อยากไปเรียนต่อเฉพาะทางเพื่อมาต่อยอดจากสิ่งที่เราเรียน แต่ตอนนี้ขอทำงานแสดงไปก่อนนะครับ และผมกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์กับค่าย จีดีเอช เรื่องOMG!-Oh My Girl ซึ่งยังเป็น Working Title อยู่ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมต่อไปด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

ดูหนังให้อิน..ฟังเพลงให้ฟินไปกับหนัง “OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ” ในรอบพิเศษ “Q&A AND ACOUSTIC TALKS” >>

“สกาย-วงศ์รวี” เวิร์คช็อปหนัก เตรียมพร้อมหนังเรื่องแรก “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

สกาย-วงศ์รวี นทีธร ส่งความสุขให้แฟนคลับส่งท้ายปีชวนเปิดกล่องสุ่ม ตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้จาก Disney แคมเปญสุดพิเศษจาก AIS และ Disney+ Hotstar