มิว ศุภศิษฏ์ อิ่มรักแบบจุกๆ อีกแล้วในวัน 520 วันบอกรักจีน กับความรักจากแฟนคลับที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลก พร้อมมอบดอกกุหลาบแดงแทนใจให้กลับคืน

เรียกได้ว่าความรักที่แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกมีให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ ไม่มีแผ่วลงเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัน 520 วันบอกรักของชาวจีนซึ่งตรงกับวันที่ 20 เดือน 5 ของทุกปี ดูได้จากปีนี้ แฟนคลับต่างส่งของขวัญกันมาอย่างไม่ขาดสายจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นประเพณีประจำปีไปแล้วที่ มิว ศุภศิษฏ์ ได้เปิดสตูดิโอต้อนรับของขวัญกองโตที่แฟนคลับส่งมาบอกรัก นอกจากเป็นผู้รับแล้ว ทาง มิว ศุภศิษฏ์ ยังอยากเป็นฝ่ายให้บ้าง เลยได้เตรียมดอกกุหลาบแดง มอบให้แก่แฟนคลับเป็นการตอบแทนความรักที่มีให้เสมอมาอีกด้วยเหมือนเช่นปีที่แล้ว

ทางด้านโซเชียลมีเดีย ก็ไม่น้อยหน้า แฮชแท็กพุ่งแรงติดเทรนด์โลก ทั้ง #缪isLuvFiveTwoO และ Tag Line HAPPY 520 LOVING MEW แถมยังติดเทรนด์ในอันดับสูงๆ อีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก เพราะแฟนคลับต่างหลั่งไหลกันเข้ามาบอกรัก มิว ศุภศิษฏ์ กันอย่างถล่มทลายขนาดนี้ มิว ศุภศิษฏ์ ถึงกับอิ่มอกอิ่มใจ กับความรักที่แฟนคลับมีให้กันอย่างสม่ำเสมอไม่ขาดสาย และรู้สึกขอบคุณในทุกความรัก ที่มีให้ต่อกันและดูจะเพิ่มขึ้นมากขึ้นในทุกปี

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio
Official Hashtag #缪isLuvFiveTwoO #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>