ทำแฟนคลับเซอร์ไพรส์ นาย INTO1 ใส่ชุดจีนCover เพลงประกอบซีรีส์ มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ ฮอตติดเทรนด์ทั้งในไทยและจีน

อัปเดตผลงานกันรัวๆ สำหรับหนุ่มไทยอีกหนึ่งคน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ “นาย-INTO1 ชื่อจีน 高卿尘 (เกาชิงเฉิน)” ที่โกอินเตอร์ไปโด่งดังถึงประเทศจีน ในฐานะสมาชิกวง INTO1 วงบอยแบนด์สุดฮอตจากรายการ CHUANG2021 ซึ่งหลังจากเดบิวต์ก็ได้โชว์ความสามารถผ่านผลงานมากมายมาตลอด 1 ปีเต็ม ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง รายการวาไรตี้ หรือพรีเซนต์เตอร์ต่างๆ ทำให้เราได้เห็นว่าภายใต้ใบหน้าน่ารักสดใสนั้น เต็มไปด้วยความสามารถและความพยายามที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

ล่าสุดยังคงปล่อยผลงานมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้หวีดกันไม่หยุดพัก กับผลงานเพลง Cover ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทางเสียงร้อง และมนต์ขลังสไตล์จีนโบราณ จนต้องอ้าปากค้างและลืมไปชั่วขณะว่านี่คือคนไทยร้อง!! ในเพลง《剑伤》บาดแผลกระบี่ ของ “หลี่อี้เฟิง” เพลงประจำตัวละคร “ไป๋หลี่ถูซู” ประกอบซีรีส์ “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” ละครโทรทัศน์ชื่อดังจากประเทศจีน แนวโรแมนติกแฟนตาซี ดัดแปลงจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง Gu Jian Qi Tan โดย Shanghai Aurogon นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง หลี่ อี้เฟิง, หยาง มี่, เฉียว เจิ้นอวี่

จนในที่สุดความปังของ “นาย” ก็ปะทุขึ้นมาสำเร็จอีกครั้ง! ฝั่งแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติพากันกรี๊ดสนั่นทวิตเตอร์ จนคีย์เวิร์ด “NNINE COVER JIANSHANG” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยสูงถึงอันดับที่ 5 ! และขึ้นเทรนด์โลกอันดับที่ 25 อีกด้วย! เรียกได้ว่าตะลึงกันทั้งบาง ส่วนทางฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กัน แม่จีนพาแฮชแท็ก #高卿尘古装翻唱剑伤# ทะยานขึ้น Hot Search บนแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง Weibo สูงถึงอันดับที่ 8 ด้วยยอดเข้าถึงกว่า 72 ล้านครั้ง! ทุกพื้นที่มีแต่เสียวจิ่วโดยแท้ ตกขาจรที่แวะเวียนมาเห็นได้อย่างไม่ลังเล

ด้วยการแต่งกายในลุคใหม่แปลกตา ประหนึ่งพระเอกซีรีส์จีนชื่อดัง และสำเนียงการร้องเพลงภาษาจีนที่ไม่เคยหยุดพัฒนาของ “นาย” ทำให้ผลงาน Cover ที่ปล่อยมาแต่ละครั้งเป็นที่พูดถึงและชื่นชมว่าเหมือนคนจีนแท้ๆ ขึ้นไปทุกวัน! อีกทั้งยังถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้กินใจในทุกๆ ตัวโน้ต ผ่านอินเนอร์ทางสีหน้า แววตา ที่ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงรสชาติแห่งความเจ็บปวด สมกับฐานะไอดอลเมนโวคอลเสียงทะลวงหัวใจ หากใครยังไม่ได้เสพผลงานคุณภาพชิ้นนี้ บอกเลยว่าพลาดแหงๆ !

พิสูจน์ความปังด้วยหูและตาตัวเอง ที่ Weibo: INTO1-高卿尘
Link: https://t.co/XzCibURTWI

ติดตามข่าวสารของ นาย INTO1 เพิ่มเติมได้ที่ #NINE #INTO1 #นายท่านกรชิต #INTO1Nine #高卿尘
IG, Facebook, Twitter: Insight Artist

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเทศไทยมี “นาย-INTO1” แล้ว!! กลับไทยแบบสับแบบใหม่ สไตล์ Y2K ในรอบ 2 ปี

โซโล่เดี่ยวครั้งแรกในจีนของ “นาย INTO1” คัฟเวอร์เพลงดังสุดปัง ยอดวิวทะลุล้านพุ่งติดชาร์ตแอปดังตั้งแต่วันแรก #นายท่านกรชิต

นาย INTO1 กับนิตยสารปกใหม่ ครองสถิติใหม่ ขายหมดไวใน 8 นาที!! #นายท่านกรชิต

Sold out แล้วนะ! ซื้อทันกันมั๊ย? LIFE STYLE ปกเดี่ยว ‘นาย INTO1’