มาบอกรักบังทันไปด้วยกันนะอาร์มี่

งานนี้เอาใจอาร์มี่ไทยโดยเฉพาะ เตรียมพบกับBTS LOVE 9 ” ( Fan Project by TASTE OF ME ) อีเว้นท์สุดพิเศษ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 9 ปี และการ Comeback ให้กับหนุ่มๆ BTS ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน 2565 บริเวณ Q Space GB ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ภายในงานมีทั้งสินค้า BTS มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธ TASTE OF ME ที่ขนสินค้า BTS มาให้อาร์มี่ได้เลือกซื้อ จับจอง กันแบบจุกๆ,  BTS ไอศครีมสูตรพิเศษ ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น,  พร้อมกิจกรรมสุดฟินต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย บอกเลยไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP >>