เตรียมอบอุ่นหัวใจกับ ปาร์ค ยูชอน ในคอนเสิร์ต 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON Celebrate his birthday together with Park Yu Chun

  ไม่ต้องรออีกต่อไป แฟนๆ ปาร์ค ยูชอน เตรียมกดซื้อบัตรเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON Celebrate his birthday together with Park Yu Chun คอนเสิร์ตออฟไลน์แรกในรอบหลายปีที่ดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษครั้งแรกในไทยให้ฟังง่ายขึ้น อบอุ่น และน่าหลงใหล พร้อมกับเซอร์ไพรส์ และกิจกรรมพิเศษต่างๆภายในงานที่ ปาร์ค ยูชอน เตรียมไว้เพื่อแฟนๆมากมายและเขายังพร้อมจะได้พบปะกับแฟนๆแบบตัวต่อตัว  

       ซึ่งเจ้าตัวยังได้แอบกระซิบเบาๆมาอีกว่า “ ยูชอนคิดถึงแฟนๆมาก อยากเจอ อยากพูดคุยกับทุกคนเลย ใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตร รีบซื้อ รีบเลือกที่นั่งดีๆ แล้วมาเจอยูชอนกันนะ “

        เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565  จำหน่ายบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.logbookasia.com ราคาบัตร 5,000 บาท, 3,000 บาท และ 2,000 บาท โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นใน วันที่ 4 มิถุนายน 2565 @ Union Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า Union Mall  เวลาการแสดง 2 รอบ รอบที่ 1 เวลา 14.00 – 16.00 น. และ รอบที่ 2 เวลา 18.00 – 20.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินกันเต็มอิ่ม! รวมภาพบรรยากาศสุดพิเศษที่แสนจะอบอุ่นหัวใจ ในงาน 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON

“ปาร์ค ยูชอน” เตรียมปล่อยไลฟ์เรคคอร์ดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในไทย “White Day Celebration Concert with Park Yu Chun Live Record Streaming” ควงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 13 – 14 มีนาคม ขายบัตรแล้ววันนี้! >>

เตรียมอบอุ่นหัวใจกับ ปาร์ค ยูชอน​ ​ คอนเสิร์ตสุดโรแมนติก​ “2021 PARK YU CHUN, VALENTINE LIVE IN BANGKOK” >>​ ​ 

ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” >>

“พัค ยูชอน” ส่งคลิปหยอดหวานชวนแฟนเตรียมพร้อมขนอั้ลบั้มใหม่ มอบให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตฯ >>