แฟนคลับฟิน! “เพื่อน คณิน” ขึ้นแท่นคิวทอง ดวงรุ่งพุ่งแรง ละครออน 4 เรื่อง ยาว 7 วันรวด!

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตไฟแรงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” หนุ่มหน้าหวานรอยยิ้มพิฆาต ที่ครองหน้าจอช่อง 3 มาราธอนตั้งแต่เช้าถึงเย็นถึง 7 วันรวด จะมีเรื่องไหนตามมาส่องไปพร้อมกันเลย

กำลังถูกพูดกันอย่างล้นหลามกับการสลัดลุคสุดคูล เป็นหนุ่มเกษตร เจ้าของฟาร์มบุหงามาลี ในบท “ภิไธย” เรียกว่าหลังออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนก็สามารถตกสาวเล็กสาวใหญ่ได้เป็นแถว กับความหล่อ ดุ โหด  ในละคร “รตีลวง” จากค่าย ดีวัน ทีวี จำกัด ที่เจ้าตัวได้ท้าทายฝีมือการแสดงถึง 3 ช่วงอารมณ์ ทั้ง หนุ่มเจ้าอารมณ์ หนุ่มอารมณ์ดี และคาแรคเตอร์มิกซ์รวม นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” อีกด้วย รอติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น.

ถัดมาที่ผลงานละครใหม่แกะกล่องช่วงเย็น “อ้อมฟ้าโอบดิน” จากค่าย Goodday ที่แฟนๆ จะได้เห็นพระเอกเพื่อนลุคใหม่ในบท “ขุนเขา” หนุ่มบาริสต้าพ่วงด้วยเจ้าของไร่กาแฟ ที่เจ้าตัวทุ่มเรียนการทำกาแฟและได้ลองชิมกาแฟครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเป็นผลงานการร่วมงานกันอีกครั้งกับ “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” กับเรื่องราวของ อาสาวนักธุรกิจชาวกรุง กับ คุณลุงชาวดอย ที่เปิดศึกสู้ชิงหลานรัก บอกเลยว่าเคมีคู่นี้ฟินสิบตลบกันไปเลย รอติดตามชมพร้อมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 25 พฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ยังมีผลงานที่เจ้าตัวเคยสร้างความประทับใจแฟนๆ กลับมาออกอากาศให้ได้ชมกันอีกครั้งในช่วง ละครดังข้ามเวลา กับผลงานแจ้งเกิด “สุดแค้นแสนรัก” ในบท “ยงยุทธ” ที่เจ้าตัวเคยเอ่ยปากว่าเป็นบทที่หินสุดๆ โดยเฉพาะฉากดราม่าที่จัดหนักจัดเต็ม และในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็สามารถมาติดตามต่อใน ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์ ในบท “บุรี” สถาปนิกมาดเซอร์ ปากจัด ในละคร “ใต้เงาจันทร์”

            ชาวด้อมด๋อมแด๋มฟินกันไปแถวแน่นอน เมื่อหนุ่มเพื่อนโชว์หน้าหวานให้ได้หายคิดถึง 7 วันรวด ครองรีโมทกันไว้ได้เลยตั้งแต่เช้าจนส่งเข้านอน ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

“ไบร์ท – เพื่อน – แอลลี่” ร่วมสัมผัส TUMI 19 Degree Aluminum กระเป๋าถือสุดแกร่งที่ทุกคนตามล่า >>

คนดูกดไลค์รัว “เพื่อน คณิน” คัมแบ็กลุค “ภิไธย” หล่อเกินต้าน ใน “รตีลวง” กวาดเรตติ้ง กระแสโซเชียลแตก! >>

รวมลุค “เพื่อน คณิน” หล่อไม่แบ่งใคร ชอบลุคไหนเอาปากกามาวง! >>