ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

เอ่ยชื่อ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง หวานใจของหนุ่มเจเจ นอกจากจะนึกถึงฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังพ่วงตำแหน่งแฟชั่นไอคอน ไม่ว่าแต่งลุคไหนก็ดูดีดูน่าแต่งตามไปหมด อย่างล่าสุดที่ไปเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” ที่ถึงแม้จะยังบินไปญี่ปุ่นไม่ได้ แต่ก็ยังเหินฟ้าไปเปิดตัวเก๋ๆ ท่ามกลางไร่ชา จังหวัดเชียงราย พร้อมกิจกรรมเดินป่ากับช้างใน “ทริปเปิดรับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดี” แบบ 2 วัน 1 คืน งานนี้ยังได้ “โบ ธนากร” และ “เจนนี่ ปาหนัน” ไปร่วมยืนยันความอร่อยสดชื่นแบบน้ำตาล 0% อีกด้วย

ประเดิมลุคแรกกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ต้าเหนิง” มาในเดรสสีเหลืองเลมอนซ่อนเปรี้ยวด้วยลูกเล่นตรงช่วงเอวทำให้ชุดเรียบๆ ดูโฉบเฉี่ยวน่าค้นหาเข้าไปอีก เห็นแล้วสาวๆ น่าจะมีแรงบันดาลใจอยากมีสุขภาพดีเหมือนน้องแน่ๆ  โดย ต้าเหนิง กล่าวว่า “ยุคนี้ใครๆ ก็ต้องการดูแลสุขภาพ สำหรับหนูยกให้ “โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” ให้เป็นไอเทมที่โดนใจไปเลย เพราะตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้ประโยชน์จากสารคาเทชินในชาเขียว ที่ดีต่อสุขภาพ แถมด้วยกลิ่นหอมจากน้ำผึ้งแท้เฮียกขะมิทสึจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับความเปรี้ยวของเลมอนชั้นดี ที่สำคัญคือไม่มีน้ำตาล ย้ำไม่มีน้ำตาล! รสชาติก็ยังอร่อย หวานน้อยกำลังดี เรียกว่าทั้งสุขภาพดีทั้งอร่อย สดชื่น สวยครบจบในขวดเดียว”

เมื่อเหินฟ้ามาถึงไร่ชาที่สวยงามที่สุดทั้งที “ต้าเหนิง” เลยขอแปลงร่างเป็นสาวเก็บชากับชุดเก็บชาสไตล์ญี่ปุ่นสีขาวลายดำพร้อมผ้าโพกหัวสีเหลืองเลมอน เรียกว่าโดดเด่นออกมาจากทุ่งชาสีเขียวสดและท้องฟ้าสีครามอย่างลงตัว และถึงจะท้าร้อนยังไงต้าเหนิงก็ไม่หวั่น เด็ดยอดอ่อนใบชาและโพสต์ท่าเก๋ๆ ให้ถ่ายภาพแบบจุใจ เพราะมีตัวช่วยอย่าง โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ที่มาจากยอดอ่อนใบชาคุณภาพ ซึ่งอุดมไปด้วยสารคาเทชินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ดื่มปุ๊บสดชื่นขึ้นมาทันที แถมยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่ทำจากใบชาและมีส่วนผสมจากชาเขียวอีกด้วย

เพื่อพร้อมเดินป่ารับพลังธรรมชาติกับช้างตอนเช้า ต้าเหนิงจึงจัดชุดจั๊มสูทขาสั้นสีเอิร์ธโทนดูทะมัดทแมง แต่แฝงด้วยความน่ารักและเสริมความเท่ไปอีกด้วยบูทยาวสีดำ สวยเฉี่ยวปังสมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าขวัญใจวัยรุ่น โดยต้าเหนิงได้บอกถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพของตัวเองว่า “หนูชอบออกกำลังกายแบบง่ายๆ อย่างการเดิน ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมาก ซึ่งถ้ามีโอกาสก็จะเดินให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเดินไปซื้อของ เดินขึ้นลงบันได อย่างทริปนี้ตื่นเต้นสุดๆ เพราะได้มีโอกาสเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ตอนเช้าๆ กับน้องช้างแสนรู้ตัวใหญ่ๆ ก็ฟินไปอีกแบบ”

เรียกว่า 3 ลุคสำหรับ 3 กิจกรรมของต้าเหนิงใน “ทริปเปิดรับพลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดี” สะท้อนความเป็นแฟชั่นไอคอนตัวแม่สำหรับคนรุ่นใหม่ ของต้าเหนิง พรีเซนเตอร์โออิชิ กรีนที ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0% ได้อย่างลงตัวจริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

บลูไดมอนด์เปิดตัวอัลมอนด์บรีซ® โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ครั้งแรกในไทย ควงคู่ “ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ >>

“ASTRO STUFFS” ร่วมฉลอง 100 ปี “DISNEY” “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดคอลเลกชันใหม่ ส่งไอเท็มพิเศษ เอาใจแฟน ๆ โดยมี “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” มาร่วมงาน >>