Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ในซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับการไล่ตามความฝันของเด็กหนุ่มวัยทีนและความรักที่ต้องเลือก! ที่พร้อมลงสนามเสิร์ฟความสนุกให้เหล่าผู้ชมได้ติดตามกันทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายนนี้!

โดยภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกจากเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด,  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล, เจ๋ง-โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง, เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง, ตี๋มายด์-จิณณะ พิชิตโอภากุล และ ออตโต้-พชร ธนากูลวุฒิพร พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์จาก เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล

My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ จำนวน 16 ตอน เป็นเรื่องราวของ “เจนน่า” (รับบทโดย วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด)  สาวสวยนักเรียนนอกผู้หลงใหลในกีฬาฟุตบอล ที่มีนิสัยไม่ผูกมัดความสัมพันธ์ด้าน ความรักกับใคร กระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นทำให้เธอต้องหันกลับมามองตัวเองและเริ่มมีความคิดที่จะมองหาความสัมพันธ์ระยะยาว ในขณะเดียวกันเธอก็ได้รับข่าวว่าพ่อประสบอุบัติเหตุเธอจึงต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่ตะลุมพุก จึงทำให้ เธอได้พบกับ “เจิดจรัส” (รับบทโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) หนุ่มใหญ่หล่อเหลา เจ้าของธุรกิจส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งที่เจนน่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบจึงคิดทีจะสานสัมพันธ์กับเจิดจรัสแบบจริงจัง และหนึ่งในวิธีที่จะทำให้เธอมีโอกาสใกล้ชิด เจิดจรัสก็คือการสมัครเข้ามาเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอล “ตะลุมพุกเอฟซี” ที่เจิดจรัสเป็นสปอนเซอร์อยู่ แต่หนทางรักครั้งนี้กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเธอถูก “จอน” (รับบทโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร) หลานชายของเจิดจรัสที่เคย ถูกเจนน่าหักอกเมื่อหลายปีก่อนเข้ามาเป็นก้างขวางคอจอนคิดว่าเจนน่าไม่เหมาะสมกับอาของเขา จึงเข้ามาขัดขวางเจนน่าทุกวิถีทาง เจนน่าจึงต้องพิสูจน์ตัวเองทั้งในฐานะโค้ชที่จะต้องผลักดันให้เด็กๆ ที่มีฝันประสบความสำเร็จให้ได้ รวมถึงทำให้เจิดจรัสยอมรับเธอเข้าสู่ชีวิตของเขาด้วยเช่นกัน และจากความพยายามที่เธอทุ่มเทให้กับทีมนั้น ทำให้จอนเริ่มเปิดใจยอมรับในตัวเจนน่า เขาเริ่มเห็นแง่มุมดีๆ ของเจนน่า จนในที่สุดเขาก็หลงรักโค้ชสาวโดยไม่ทันตั้งตัว ขณะที่เจนน่าเองก็เกิดความรู้สึกดีๆ กับจอนเช่นกัน เธอเริ่มสับสนว่าระหว่างเจิดจรัสกับจอนว่าใครคือคนที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงกันแน่!

โดยนักแสดงนำอย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ได้กล่าวถึงความสนุกของซีรีส์และความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็นโค้ชฟุตบอล ซึ่งจริงๆ เป็นเรื่องที่ยากและไกลตัวมากเพราะไม่เคยชินกับการเล่นบอลมาก่อนเลย ก็ต้องไปเรียนเพิ่มไปฝึกซ้อมเพื่อให้ตัวเองมีทักษะเพิ่มขึ้นจะได้มีความเข้าใจและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้ ซึ่งการร่วมงานกับ Viu (วิว) ก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะตัวบทจะมีความแตกต่างกับละครเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเล่นมาก ยกให้เป็นผลงานการแสดงที่ชอบที่สุดในชีวิตเลย เพราะเป็นซีรีส์ที่บทมีความแตกต่างอย่างเรื่องความรักก็ไม่ได้ตามแพทเทิร์นเหมือนละครทั่วไป เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาชีพ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลที่คนดูจะได้สนุกไปกับแง่มุมต่างๆ แล้วก็ชอบคาแรคเตอร์ของโค้ชเจนน่าที่มีความเรียล มีความเป็นธรรมชาติสูง ซึ่งการร่วมงานกับนักแสดงกองนี้ก็สนุกมาก ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงจากพี่ปีเตอร์เยอะเลยเพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า แล้วก็ได้เรียนรู้การแสดงที่เป็นธรรมชาติจากน้องๆ ที่เขามีความเป็นตัวเองและมีความเป็นธรรมชาติกันสูงมาก ก็อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

ด้าน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเจิดรัสอาของจอนที่แสดงโดยน้องเพิร์ธ ซึ่งตัวเจิดจรัสเขาเป็นคนมีฝันที่อยากมีอาชีพเป็นนักฟุตบอล แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เขาไม่สามารถทำตามความฝันได้ เขาเลยพยายามที่จะให้หลานของตัวเองทำตามความฝันแทน โดยการเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลให้หลานและเพื่อนๆ ด้านการแสดงเราก็เล่นเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เขาจะเน้นความเป็นธรรมชาติสูงเพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครและเรื่องได้ ซึ่งเราก็เล่นได้ไม่ยากเลยเพราะกองนี้นักแสดงทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมาก ทำให้เวลาเล่นสามารถเข้าขากันได้ดี อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุก และความบันเทิง”

ปิดท้ายที่ เพิร์ธ-ธนพนธ์สุขุมพันธนาสาร เสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Viu (วิว) ครั้งนี้ เพราะเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและบทมีความท้าทายมาก ค่อนข้างจะตรงข้ามกับตัวเราเลย เพราะในชีวิตจริงไม่เล่นฟุตบอลเลยแต่เราก็ต้องไปเรียนเพิ่มเพื่อให้มีทักษะขั้นพื้นฐานสำหรับใช้ในการแสดง ส่วนคาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนขวางโลก เป็นเด็กที่ทำอะไรไม่มีเหตุผล อะไรที่เราเห็นว่ามันไม่ถูกก็จะพยายามขัดขวางทุกเรื่องอย่างเรื่องที่ไม่อยากให้อาเราไปมีความรักกับโค้ชเจนน่าเพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี ซึ่งตรงกันข้ามกับชีวิตจริงมากเพราะเป็นคนไม่ได้ขวางโลกเลย ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเลยว่าคนที่เขามีนิสัยแบบนี้เขาแสดงออกกันยังไง ส่วนเพื่อนๆ พี่ๆ ในกองนี้ก็น่ารักกันมาก พี่วาววาพี่ปีเตอร์จะคอยดูแลและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงตลอด อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก สามารถดูได้ที่ Viu (วิว) เลย”

ร่วมลุ้นไปกับความฝันครั้งใหญ่และความรักที่ต้องเลือก! ในซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายนนี้! โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dr.Ally Summer Sun With Perth Dr.Ally ชวนแฟนๆมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ไปกับ เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร >>

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“เพิร์ธ-เอเจ-เจเจ” สุดภูมิใจ!! คว้าปริญญาจากรั้ว มศว. พร้อมลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่ >>

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

“ชิม่อน” เล่นดราม่าถึงใจ!!! ทำแฟนๆ อินหนัก กับผลงานแสดงซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” >>