ใคร คือ “คู่เวร” ค้นหาคำตอบกับผู้จัด “คิง สมจริง” พร้อม 6 นักแสดงนำพร้อมแฉทุกเบื้องหลัง ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“คู่เวร” ละครใหม่ของช่อง 3 เรื่องราวของแก๊งเพื่อนรัก 4 คนที่ต้องมาพัวพันกันจนกลายเป็นคู่เวรคู่กรรมต่อกัน ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” แห่งค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง โดยเรื่องนี้ได้ “วิทย์ วรวิทย์” มาเป็นผู้กำกับฯ พร้อมกับดึงตัว 4 นักแสดงดัง อาทิ ภณ ณวัสน์, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, ก็อต อิทธิพัทธ์ และ โม มนชนก มาร่วมสร้างเคมีใหม่ ๆ ให้คนดูได้ชม นอกจากนี้ผู้จัด “คิง สมจริง” ยังคว้านักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “น้ำฝน พัชรินทร์” มาเพิ่มความเข้มข้นให้กับละคร เรียกได้ว่าแค่เห็นลิสต์รายชื่อนักแสดงคนดูก็ร้องว้าวแล้ว ด้วยเหตุนี้ก่อนละคร “คู่เวร” จะลงจอออนแอร์ฟาดความแซ่บ ผู้จัด “คิง สมจริง” พร้อมกับผู้กำกับฯ “วิทย์ วรวิทย์” และทีมนักแสดงนำทั้ง 6 คน เตรียมมาแฉทุกเบื้องหน้าเบื้องหลังของละคร ใน “เปิดกองวิก 3 Online”

เปิดมาเทปแรก EP.1 ผู้จัด “คิง สมจริง” และผู้กำกับฯ “วิทย์ วรวิทย์” ก็ขอเปิดประเด็นด้วยการเล่าเรื่องราวของละคร “คู่เวร” ความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนที่หักเหกลายเป็นคู่แค้นคู่เวร แบบที่อาจเกิดขึ้นกับตัวคุณในตอนนี้อยู่ก็ได้ พร้อมกับเผยความแซ่บเกินเบอร์ของ 2 นางเอก “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” กับ “โม มนชนก” และ 2 พระเอก “ภณ ณวัสน์” และ “ก็อต อิทธิพัทธ์” ที่คนดูจะได้เห็นในละคร

EP.2 ผู้จัด ผู้กำกับฯ และเหล่านักแสดง ได้ชวนกันพูดถึงจุดเริ่มต้น และจุดแตกหักในความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อนทั้ง 4 คนที่แฟนละคร “คู่เวร” ห้ามพลาด! ยืนยันด้วยฉากเด็ด ถ้าไม่รักแล้วก็มีแต่แหลกกับเละ จะเป็นฉากอะไรต้องติดตาม

ต่อไป EP.3 รุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “น้ำฝน พัชรินทร์” ได้ออกมาพูดถึงบทบาทที่รับในละครกับการกระโดดมาร่วมวงฉีกหน้ากากวายร้ายจอมแอ๊บแบ๊ว พร้อมกับเล่าบรรยากาศกองถ่ายที่สุดแสนประทับใจ

เทปสุดท้าย EP.4 “ภณ ณวัสน์” กับ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ชวนคนดูรอจิ้นมุมเพื่อนแอบรักเพื่อน ที่ต้องเล่นไปขำไปเพราะสนิทกันมาก แต่บอกเลยว่าน่ารักกรุ้มกริ่มแน่นอน แถมเบื้องหลังยังชวนฟินจิกหมอนสุด ๆ นอกจากนี้ทุกคนยังพากันออกมาเผยถึงความน่าดูของละคร “คู่เวร” ทั้งขำทั้งซึ้ง จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

สามารถรับชมการแฉทุกเบื้องหลังของละคร “คู่เวร” จากปากผู้จัด ผู้กำกับฯ และ 6 นักแสดงนำ ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 มิถุนายน 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอชมความแซ่บ “คู่เวร” ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center >>

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!! >>

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>