SM เซ็นสัญญา Global Partnership กับ ‘Warner Records’ พา #aespa เดินหน้าเข้าสู่ตลาดโลกรวมถึงสหรัฐฯ aespa เตรียมคัมแบ็กพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ และได้รับเลือกให้เป็นศิลปินในแคมเปญระดับโลก ‘Up Next’ ของ Apple Music ประจำเดือนมิถุนายน >>

SM เซ็นสัญญา Global Partnership กับ ‘Warner Records’ พา aespa เดินหน้าเข้าสู่ตลาดโลกรวมถึงสหรัฐฯ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2022 — ทาง SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญา Global Partnership ร่วมกับค่ายเพลงระดับโลก Warner Records (วอร์นเนอร์ เรคคอร์ดส) เพื่อการจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด สำหรับคอนเทนต์เพลงของ ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ในประเทศสหรัฐอเมริกา

Tom Corsonและ Aaron Bay-Schuck ที่เป็นประธานร่วมของ Warner Records กล่าวว่า aespa มีอิทธิพลไปทั่วโลกเรียบร้อย ภายใต้การนำของ Soo-Man Lee ผู้ก่อตั้ง SM” และ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ aespa ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Warner Records ในฐานะ K-Pop วงแรกของพวกเรา และพวกเราก็ตั้งตารอความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อนไปด้วยกัน

Sung-Su Lee และ Young-Jun Tak ซีอีโอร่วมของ SM กล่าวว่า SM ตระหนักเป็นอย่างดีถึงประวัติศาสตร์ความสำเร็จอันยาวนานของ Warner Records ที่ทำร่วมกับเหล่าศิลปินระดับโลก พวกเรารู้สึกขอบคุณในความเชื่อมั่นของ Warner Records ที่มีต่ออนาคตของ aespa พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงดนตรีเชิงนวัตกรรมในแบบเฉพาะตัวของ aespa อย่างต่อเนื่อง และจะทำงานร่วมกับ Warner เพื่อช่วยให้ aespa เติบโตเป็นวงระดับโลก

aespa เผยความรู้สึกว่า “พวกเราดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นครอบครัวของ Warner Records และรู้สึกขอบคุณที่ได้อยู่ร่วมกันในการเริ่มต้นบทต่อไปของ aespa ช่วยตั้งตารอติดตามข่าวที่คอยคุณอยู่ รวมถึงอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยในฤดูร้อนนี้ด้วยนะคะ”

 aespa เตรียมคัมแบ็กพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ และปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ ‘Life’s Too Short’ วันที่ 24 มิถุนายนนี้!

aespa จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 และเดินหน้าทำโปรโมชันสำหรับคัมแบ็กอย่างจริงจังเต็มที่ โดยก่อนหน้านั้น aespa จะปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ ‘Life’s Too Short’ (ไลฟ์ส ทู ชอร์ต) ออกมาในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ซึ่งเป็นเพลงที่เคยแสดงในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ Coachella เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

aespa ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินในแคมเปญระดับโลก ‘Up Next’ ของ Apple Music ประจำเดือนมิถุนายน

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2022 — ทาง Apple Music ได้เปิดเผยศิลปินประจำเดือนมิถุนายนสำหรับ ‘Up Next’ โดยศิลปินที่ได้รับเลือกก็คือ aespa ซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าหลักของ Apple Music และ iTunes ทั่วโลก

‘Up Next’ของ Apple Music เป็นแคมเปญระดับโลกที่คัดเลือกและประกาศศิลปินที่น่าติดตามผลงานมากที่สุดของเดือนนี้ โดยเน้นไปที่ศิลปินหน้าใหม่จากทั่วโลก สำหรับศิลปินใน ‘Up Next’ ที่ผ่านมา เช่น H.E.R., Billie Eilish, Pink Sweat$, Conan Gray ฯลฯ ที่สำคัญ aespa เป็นศิลปินเอเชียวงที่สอง ต่อจาก NCT 127 ศิลปินเอเชียวงแรก ที่มีชื่ออยู่ใน ‘Up Next’ ของ Apple Music

 เพิ่มความคาดหวังต่อการคัมแบ็ก ด้วยเพลง pre-release ชื่อว่า 도깨비불 (Illusion)’

นอกจากนี้ aespa ยังปล่อยเพลง pre-release ชื่อว่า 도깨비불 (Illusion)’ (อิลลูชัน)ซึ่งเป็นเพลงที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ออกมาตามแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่าง ๆ เมื่อเวลา 11.00 น. (ไทย) ของวันที่ 1 มิถุนายน 2022 เช่น Apple Music, iTunes, Spotify, FLO, Melon, Genie, QQ Music ฯลฯ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของการทำโปรโมชัน ‘Up Next’

도깨비불 (Illusion)’ (อิลลูชัน) เพลงฮิปฮอป แดนซ์ ที่มีเบส 808 อันหนักหน่วงและคิกซาวด์ที่ดึงดูดผู้ฟัง ซึ่งความโดดเด่นอยู่ตรงการผสมผสานระหว่างซาวด์เพลงที่เรียบง่ายแต่ล้ำสมัย กับการแร็ปที่ลงตัว ในเนื้อเพลงบรรยายถึงความรู้สึกที่อยากจะล่อลวงและกลืนกินอีกฝ่าย โดยเปรียบเทียบความรู้สึกนั้นกับแสงไฟของผีโทแกบี แสดงให้เห็นถึงสีสันในแบบเฉพาะตัวของ aespa

ทั้งนี้ มินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ของ aespa จะเริ่มเปิดให้ Pre-Order ผ่านทางร้านอัลบั้มแบบออนไลน์และออฟไลน์ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไป

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #UpNext #Girls #도깨비불 #Illusion

aespa 도깨비불 (Illusion)’ Lyric Video 

รับฟังเพลง pre-release ที่ชื่อว่า 도깨비불 (Illusion)’ ของ aespaได้แล้ววันนี้ทาง ➫ aespa.lnk.to/Illusion

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>