“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ไปไกลถึงนิวยอร์ค ฉายเปิดเทศกาล “NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022” >>

“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ภาพยนตร์รักจากค่าย GDH บินไปไกลถึงนิวยอร์ค ในฐานะภาพยนตร์เปิดเทศกาล NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022  และหนังยังได้ประกวดสาย competition ของเทศกาล รวมถึง ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังได้รับรางวัล

Screen International rising star award อีกด้วย ซึ่ง เต๋อนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับและ พระเอกมาดเซอร์ ณัฎฐ์ กิจจริต จะเดินทางไปร่วมงานในวันที่ 15-28 กรกฎาคมนี้ ที่ Lincoln Center

เต๋อ-นวพล เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่หนังเราเริ่มบินไปเจอเพื่อนๆ นอกประเทศ ต้องขอขอบคุณโปรแกรมเมอร์เทศกาลที่รักหนังเรื่องนี้จนพาหนังไปสู่ดินแดนใหม่ๆ และวางให้ FAST & FEEL LOVE เป็นหนังเปิดเทศกาล ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ครับ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่กระโดดมาลงเรือลำใหม่นี้เป็นเพื่อนกัน ซึ่งผมไม่รู้ว่าหนังจะได้ไปที่ไหนๆ อีก แต่ถ้าเรารักอะไรสักอย่าง มันจะพาเราไปสักที่แหละนะ ซึ่งผมกับณัฎฐ์ และ ญาญ่า จะเดินทางไปร่วมงาน NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022  ที่Lincoln Center อย่างแน่นอน แล้วพบกันที่นิวยอร์คครับ ถ้าใครอยากไปดู ฝากติดตามโปรแกรมที่เว็บไซต์ hhtps://www.nyaff.org/, ครับ”

ที่มา:  GDH 559
บันทึกภาพ:  GDH 559
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ได้รับเลือกฉายเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival และญาญ่าได้รางวัล Screen International Rising Star Asia Award >>

“เต๋อ-นวพล” ชวนพ่อแม่ พี่ น้อง เพื่อน ครอบครัว ดูหนัง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ต้อนรับวันสงกรานต์

“เต๋อ-นวพล” เปิดตัวธีมโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”

“เต๋อ-นวพล” ดีใจ ฮาวทูทิ้งฯ เป็นตัวแทนหนังไทย เพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 >>

ครั้งแรกของหนังไทย!!  “ฮาวทูทิ้ง” คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม GRAND PRIX (BEST PICTURE AWARD) จากงานเทศกาล “Osaka Asian Film Festival” ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น >>