Disney+ Hotstar ปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ผจญภัยสุดแฟนตาซี “Willow” >>

Disney+ Hotstar ปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ “Willow” จาก Lucasfilm และ Imagine Entertainment ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันผจญภัยสุดแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุดที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสสิกปี 1988 ในชื่อเดียวกัน ซีรีส์ “Willow” จะเริ่มสตรีม 30 พฤศจิกายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

“Willow” ซีรีส์ผจญภัยสุดแฟนตาซีท่ามกลางฉากหลังวิวทิวทัศน์สวยงามสุดตระการตา ได้ทีมนักแสดงจากหลายเชื้อชาติที่มีความหลากหลายมาร่วมออกผจญภัยในครั้งนี้ อำนวยการสร้างโดย Jonathan Kasdan, Ron Howard, Wendy Mericle, Kathleen Kennedy และ Michelle Rejwan เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อพ่อมดแห่งหมู่บ้าน Nelwyn ได้พบกับเด็กทารกเพศหญิงที่ได้รับคำทำนายว่าจะเป็นผู้ที่สามารถรวบรวมอาณาจักรต่าง ๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว ดังนั้นทั้งสองจึงช่วยกันโค่นล้มแม่มดผู้ชั่วร้ายและขับไล่พลังด้านมืดออกไป โดยในซีรีส์นี้ ตัวละครใหม่ที่ไม่น่าจะมารวมตัวกันได้ต้องออกผจญภัยเพื่อทำภารกิจสุดอันตรายในโลกแห่งเวทมนตร์ที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตลึกลับมากมายทั้ง เผ่าบราวนี่จอมเวทย์ และโทรลล์ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะต้องต่อสู้กับปีศาจในจิตใจและร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกของพวกเขาไว้ให้ได้

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>