กระแสแรงคอนเสิร์ตแรก นนท์ ธนนท์ เปิดขายบัตรเพียง 3 ชั่วโมง SOLD OUT! แบบถล่มทลาย

กระแสตอบรับแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จนพุ่งอันดับ 1 ใ นทวิตเตอร์ กับ #NONTEP01ทะเยอทะยานConcert สำหรับคอนเสิร์ตของ นนท์ ธนนท์ หนุ่มทะเล้นที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดขายบัตร “เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert” โดยเปิดขายได้เพียง 3 ชั่วโมง บัตรก็ SOLD OUT แบบถล่มทลายภายในเวลาอันรวดเร็ว งานนี้ นนท์แฟมไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ จำหน่ายบัตร 2 รอบ บัตรก็ถูกกดหมดไปอย่างรวดเร็วทั้ง 2 รอบ ตอกย้ำความฮอตเข้าไปอีก

ใครที่ได้บัตรไว้ในมือแล้วก็กำให้แน่น ซ้อมร้อง ซ้อมบริหารกรามไว้ให้ดี แล้วมาร้องให้สุดเสียง ขำให้กรามค้าง สนุกไปพร้อมกันในคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert” ที่จะจัดขึ้นถึง 2 รอบ ในวันที่ 20-21 สิงหาคม นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>