Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

อบอุ่นไปด้วยเสียงเพลงและบรรยากาศคอนเสิร์ตที่ทุกคนคิดถึงกับงาน Be A Bud presents Better Weather & electric.neon.lamp ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 2 วันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา กับคอนเซ็ปท์ที่ชื่อว่า We Miss You, Let’s Meet Up เพราะคิดถึงจึงอยากเจอ นำทัพโดยสองศิลปินอินดี้ Better Weather และ electric.neon.lamp พร้อมทั้งศิลปินจากค่ายน้องใหม่ Fine Find Beat (ไฟน์ ฟาย บีท) ได้แก่ เอย ธนพรรษ์, อรัณย์, Mariko (มารีโก) และ VYBES (ไวบส์) ที่เตรียมมเพลงฮิตและเพลงที่แฟนเพลงคิดถึงไม่ค่อยได้ฟังที่ไหนมาโชว์ในงานนี้กันอย่างเต็มที่

เปิดเวทีจากน้องๆ ศิลปินค่าย Fine Find Beat (ไฟน์ ฟาย บีท) แต่ละศิลปินนำเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลของตัวเองมาแนะนำตัวให้กับแฟนเพลงได้ทำความรู้จักตัวตนของเขากันมากขึ้นเริ่มจาก Mariko เพลง COOKIESVYBES เพลง Monalisaเอย ธนพรรษ์ เพลง Unofficialเวลาจะช่วยเยียวยาอรัณย์ เพลง ถามเหมือนไม่ให้ตอบ ต่อด้วยพี่ใหญ่วงอากาศดี Better Weather ที่ส่งเพลงฮิตอย่าง Is This Loveไม่เคยไม่รักเธออย่าเสียใจคนเดียวอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, ซิงเกิ้ลล่าสุด เก็บอาการ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ชวนพี่เมื่อย(นักร้อง) วง scrubb มาร่วมแจมในเพลง ไม่เกี่ยวเลย และเพลง รอยยิ้ม ที่บอกเลยว่าเป็นการแจมร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ที่ทั้งสองบอกถึงความรู้สึกว่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร้องเพลงด้วยกัน

ปิดท้ายโชว์คอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยวงอินดี้ตัวพ่ออย่าง electric.neon.lamp ขนเพลงฮิตอย่าง ภาวินีเธอที่ร้ายนางรองโทรจิตสุขุมวิท, หนีไปLife in Neonบางครั้งแค่บางครั้ง แถมไม่พลาดที่จะชวนดิว, ฟุ้ง Better Weather มาร่วมแจมกันในเพลง อยากมองเธอในแง่ร้าย เพลงของพี่โป้ โยคีเพลย์บอย ที่เคยทำร่วมกันในโปรเจค Lanna Pop Club และอีกหนึ่งเพลงพิเศษ กลัว จากวง scrubb ทำให้แฟนๆ ที่คิดถึงเพลงและบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบนี้ได้เต็มอิ่ม

แต่ความฟินยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะก่อนจบงานมีเซอร์ไพรส์จาก เต้ มือเบส  electric.neon.lamp ที่ประกาศขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต จึงเป็นการปิดท้ายค่ำคืนด้วยความโรแมนติกสุดประทับใจ เรียกว่ามีครบทุกรสชาติจริงๆสำหรับคอนเสิร์ตนี้

Tero Music (เทโร มิวสิค) และ Fine Find Beat (ไฟน์ ฟาย บีท) ในนามค่ายของศิลปินขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน และติดตามว่าครั้งหน้าค่ายจะมีอะไรพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: TeroMusic , FINEFINDBEAT             

Instagram: TeroMusicth , FINEFINDBEAT

Youtube:   Tero Music              

Tiktok: teromusicth

twitter: TeroMusic , FINEFINEBEAT 

Website:  teromusicasia.com  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ELECTRIC NEON LAMP” ขนเพลงฮิตสุดเดือดใส่ไม่มียั้ง!! คอนเสิร์ต “TURN THE LIGHT ON มันจ้าซะเหลือเกิน” แฟน ๆ ร้องเต้นสนั่นฮอลล์!! >>

เตรียมเฮ!! “ELECTRIC NEON LAMP” จัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “TURN THE LIGHT ON มันจ้าซะเหลือเกิน เปิดจองบัตร 29 ส.ค.นี้ >>

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>