“ภณ-แพทริเซีย-โม-ก๊อต” แท็กทีมพร้อมฟาด! “คู่เวร” ดูสนุก ลุ้นกันสุดมันส์ >>

แฟนละครค่ายกู๊ดฟิลลิ่งได้เฮ! เมื่อผู้จัด “คิง สมจริง” และผู้กำกับฯ “วิทย์ วรวิทย์” เตรียมส่งละครแนวคอมเมดี้-ดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง “คู่เวร” ลงจอช่อง 3ให้ได้ดูกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นละครที่แฟน ๆ ต่างจับจ้องเคมีใหม่ของ 4 พระนางที่ต้องปรับลุคเป็นทนายฝึกหัด ได้แก่ “ภณ ณวัสน์” ในเรื่องรับบทเป็น “นิก” หนุ่มฉลาดแต่ปากเสียแบบไม่ได้ตั้งใจ ปะทะสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผู้สวมบทเป็น “บีม” สาวสตรองจริงใจตรงไปตรงมา และสิ่งที่เพิ่มความฮอตให้กับเรื่องนี้ขึ้นไปอีกนั่นก็คือการดึงตัว “ก็อต อิทธิพัทธ์” มารับบท “วายุ” หนุ่มติสท์ที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย พร้อมกับสาวสวย “โม มนชนก” ที่ต้องพลิกบทบาทครั้งใหญ่เป็น “หวาน” สาวน่ารักพูดเพราะบุคลิกดีช่างวางแผน เพื่อนสุดซี้ของบีม แต่จะซี้กันถึงขั้นไหนต้องไปรอดูในละคร นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำฝน พัชรินทร์, ต๊ะ วริษฐ์, ราตรี วิทวัส, อาตุ่ย พุทธชาด, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, ดีเจโป้ง ณัฏฐพงษ์, นุ่น ดารัณ ฯลฯ มาเสริมทัพแสดงด้วย

ผู้จัดละคร “คิง สมจริง” ได้เล่าว่า “ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อน 4 คน ที่ค่อย ๆ เริ่มความสัมพันธ์จนกลายเป็นเพื่อนรัก โดยทั้ง 4 คนนี้ต้องมาพัวพันกันในชีวิตเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน เรื่องนี้เป็นเหมือนการสำรวจชีวิตของเพื่อน 4 คน 4 คาแรคเตอร์ ซึ่งจริง ๆ ธีมของละครเกี่ยวกับครอบครัวด้วย การเลี้ยงดูลูกของแต่ละครอบครัว บางทีครอบครัวก็สามารถสร้างปีศาจได้ และบทบาททุกคนในเรื่องนี้มีความเป็นมนุษย์มาก ตัวละครจึงมีทั้งความรัก โลภ โกรธ หลง เพียงแต่ความรุนแรงของสิ่งเหล่านี้ของแต่ละคนไม่เท่ากัน รับรองว่าเป็นละครที่ดูแล้วสนุก ได้เห็นถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน 4 คน ที่มีทั้งเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แอบรักเพื่อน รักกันไปรักกันมา ก็อยากให้ทุกคนติดตามละคร คู่เวร ด้วยครับ”

งานนี้ทั้ง 4 พระนางจึงขอออกมาพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่คนดูไม่ควรพลาดชมละคร “คู่เวร” เริ่มจาก 2 สาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” และ “โม มนชนก” สาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” เผยว่า “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่หนูยอมตัดผม คือคาแรคเตอร์ บีม ด้วยความที่เป็นสาวห้าวก็จะมีความเท่ เพราะฉะนั้นพี่คิงกับพี่วิทย์เลยถามหนูว่าโอเคที่จะตัดผมสั้นไหม ซึ่งหนูก็เห็นด้วยเพราะเราอ่านบทดูแล้วเราก็เห็นภาพเลยว่าคาแรคเตอร์บีมภายนอกต้องผมสั้น เรื่องนี้จึงพลิกคาแรคเตอร์หนูเป็นคนใจร้อน พร้อมฟาด และสู้คนมาก คือ พร้อมตบ พร้อมลุยตลอดเลย ก็อยากให้ทุกคนติดตาม คู่เวร เป็นละครแซ่บ ๆ อีกหนึ่งเลยที่คุณไม่ควรพลาด และใครที่ชอบเรื่องความรัก เรื่องนี้มีรักหลายรูปแบบมาก ความรักระหว่างเพื่อน ความรักแบบแฟน และมีความรักระหว่างครอบครัวอีกด้วยค่ะ” ด้านสาว “โม มนชนก” เล่าว่า “ตัวละครที่โมเล่นในเรื่องนี้บอกเลยว่าไกลตัวโมมาก ตัวละคร หวาน แค่แต่งตัวก็ไม่เหมือนกันแล้ว ลุคสาวหวานฟรุ้งฟริ้ง คือตัวโมเองเป็นคนตรง แต่ตัวละครหวานคือซับซ้อนมาก โมว่าละคร คู่เวร มีความเป็นพล็อตใหม่ สมัยใหม่ ไม่มีตอนไหนที่ไม่ลุ้นเลย คือลุ้นตลอดทั้งเรื่องว่าจุดจบของตัวละครแต่ละตัวจะเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นจึงไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดชมเด็ดขาด”

ฟาก 2 หนุ่ม “ภณ ณวัสน์” และ “ก็อต อิทธิพัทธ์” ก็ขอพูดเสริมอีกสักหน่อย “ภณ ณวัสน์” ได้พูดว่า “เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นผมในคาแรคเตอร์กวน ๆ ปากเสียแต่เป็นคนดีชอบช่วยเหลือคนอื่น และจะบอกว่ามุมกล้องเรื่องนี้แปลกกว่าที่ผมเคยถ่ายมาเลย ทำให้ได้ภาพมุมใหม่ที่สวยหลาย ๆ มุม นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการเลี้ยงดูของครอบครัวให้ได้ติดตามกันด้วย เพราะว่าตัวละครทุกตัวจะถูกเลี้ยงมาต่างกันอยากให้ดูจริง ๆ รับรองละคร คู่เวร ทั้งสนุกและมีสาระแน่นอนครับ” ส่วนหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์” เผยว่า“ผมแอบไปอ่านฟีดแบคในทวิตเตอร์หรือในเว็บพันทิปมา เขาเดากันแล้วว่าใครคู่ใคร เรื่องประมาณไหน ตัวละครนี้ต้องลงเอยแบบนี้แน่นอน แต่คือแฟน ๆ เห็นแค่รูปฟิตติ้งเองนะ อยากบอกว่าเนื้อเรื่องมันยังมีเรื่องให้ต้องติดตามอีกเยอะ บอกได้เลยว่ามันมากกว่าที่ทุกคนคิดครับ ที่สำคัญคือคาดเดาไม่ได้จริง ๆ และผมว่ามันเป็นจุดขายของเรื่องนี้เหมือนกัน ผมบอกเลยว่าตั้งแต่ที่เล่นมายังไม่เคยเจอละครที่สนุกเข้มข้นแบบนี้เลย ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม คู่เวร เรื่องนี้ครบรสจริง ๆ ครับ”

“คู่เวร” (My Friend, the Enemy) บทประพันธ์ และบทโทรทัศน์โดย “นันทวรรณ  รุ่งวงศ์พาณิชย์” เรื่องราว บีม (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) และ หวาน (โม มนชนก) ที่เกิดมาเพื่อเป็น “คู่เวร” แก่กัน เริ่มต้นตั้งแต่มีชื่อเดียวกัน นามสกุลยังแตกต่างกันแค่นิดเดียว “มาลีวรรณ  บำรุงนาคร” และ “มาลีวรรณ บำรุงนคร” มีที่อยู่ใกล้กัน หวานจึงสนใจคนชื่อเหมือนตนมาตลอด ทั้งบีม , หวาน และหนุ่มเนิ้ดปริญญากฎหมายและคอมพิวเตอร์ นิก (ภณ ณวัสน์) ผ่านเข้าทำงานในสำนักงานทนาย แผนกคดีครอบครัว ภายใต้การดูแลของ ฉัตรทอง (ป๋อ ณัฐวุฒิ) และ น้ำริน (น้ำฝน พัชรินทร์) จุดเริ่มต้นของคู่เวรทั้งสาม นิก หวาน และ บีม เริ่มนับแต่นั้น บีมและหวานกลายเป็นเพื่อนกัน แต่หวานกลับใช้ความอ่อนหวานเสแสร้งแย่งทุกอย่างจากบีม ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือความรัก การเฉือดเฉือนชิงไหวชิงพริบแบบ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด จึงเกิดขึ้น…

เตรียมตัวไปพิสูจน์กันว่า คู่เวร ของเราบางทีก็อาจจะมาในคราบเพื่อนรักก็เป็นได้ ติดตามได้ในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center >>

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!! >>

“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>

“สร้างหนัง โปรดักชั่น” จัดรอบปฐมทัศน์ “GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ” “ภณ ณวัสน์ – ขวัญข้าว นภัสนันท์” เปิดซิงพระเอกนางเอกจอเงินครั้งแรกสุดปัง! ครบทุกรส ฮา มันส์ รัก หลอน ชวนขำพร้อมกัน ทั้ง ประเทศไทย และ สปป. ลาว วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>