Link: Eat, Love, Kill ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกแฟนตาซีแห่งปี พร้อมสตรีม 6 มิถุนายนนี้ บน Disney+ Hotstar >>

เมื่อเชฟหนุ่มชื่อดังพบว่าจู่ๆ ตัวเองก็แชร์อารมณ์ร่วมกับคนอีกคนหนึ่งและร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีสาเหตุกลางร้านอาหารที่เต็มไปด้วยผู้คนทำให้เขาหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตและเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่ซึ่งน้องสาวฝาแฝดของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อ 18 ปีที่แล้ว วันนี้ ณ ที่แห่งนั้น เขาได้รู้จักและตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะมีความลับบางอย่างปิดซ่อนไว้โดยไม่ทันตั้งตัว  Link: Eat, Love, Kill ซีรีส์โรแมนติก แฟนตาซีเรื่องล่าสุดจากเกาหลี นำแสดงโดย ยอจินกู (Yeo Jin-goo) และมุนกายอง (Mun Ga-young) สตรีมตอนแรกวันที่ 6 มิถุนายนนี้ บน Disney+ Hotstar  

หลังจากที่ อึนกเยฮุน (Eun Gye-hoon) ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและเดินหน้าใช้ชีวิตต่อจนกลายเป็นสุดยอดเชฟเจ้าของร้านอาหารยอดนิยมระดับประเทศ  ที่ใครๆ ก็หลงรักทั้งฝีมือการทำอาหารและตัวตนของเขาเอง หลังจากผ่านไป 18 ปี นับจากวันที่น้องสาวฝาแฝดของเขาหายตัวไปอย่างปริศนา อึนกเยฮุนพบว่าที่บ้านเกิดของเขามีผู้หญิงนามว่า ดาฮยอน (Da-hyun) ที่มีความรู้สึกและอารมณ์เชื่อมกันกับเขาซึ่งเป็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นระหว่างอึนกเยฮุนกับน้องสาวฝาแฝดของเขาในอดีต 

อึนกเยฮุนจึงต้องเผชิญและจัดการกับทั้งความรู้สึกดี ๆ ที่เขามีให้กับดาฮยอน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องตามหาความจริงเกี่ยวกับน้องสาวของเขา ซึ่งเขาจะผ่านมันไปได้อย่างไร และในรูปแบบไหนนั้น ติดตามได้ในซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เรื่องลึกลับ และแฟนตาซีเรื่องนี้ 

Link: Eat, Love, Kill นำแสดงโดย ยอจินกู (Yeo Jin-goo) กับบท อึนกเยฮุน ประกบคู่กับมุนกายอง ในบทบาทของดาฮยอน เขียนบทโดย ควอนกียอง (Kwon Gi-young) และ ควอนโดฮวาน (Kwon Do-hwan) ผลงานการกำกับซีรีส์โดย ฮงจงชัน
(Hong Jong-chan)
 

Link: Eat, Love, Kill คือซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่จะมาเสริมทัพคลังคอนเทนต์ระดับโลกบนแพลตฟอร์ม Disney+ Hotstar แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ ของ Disney+ Hotstar ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญที่ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดอย่าง Grid ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งครั้งหนึ่งเคยช่วยมนุษยชาติไว้ แต่กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดกับฆาตกร, Soundtrack #1 เรื่องราวรักข้างเดียวระหว่างเพื่อนสนิทสองคน, Rookie Cops ซีรีส์โรแมนติกที่ตามติดชีวิตของกลุ่มเด็กปีหนึ่งสุดกล้าบ้าบิ่นในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ, ซีรีส์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง Snowdrop นำแสดงโดย จีซู BLACKPINK ที่รับบทหญิงสาวที่ต้องหันหลังให้ครอบครัวและประเทศชาติเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรัก และคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมายบน Disney+ Hotstar 

Link: Eat, Love, Kill เริ่มสตรีม 6 มิถุนายนนี้บน Disney+ Hotstar 

โซเชียลมีเดีย: 

Twitter:  @DisneyPlusTH 

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH 

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH 

TikTok: @DisneyPlusTH  

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>