‘เบล วริศรา’ สร้างเทรนด์ใหม่ใน Thai Festival in Japan 2022 ปลุกกระแส Maru Dance Challenge ในญี่ปุ่นทะลุล้านวิวบน TikTok! >>

สรุปส่งท้ายงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565 หรือ Thai Festival in Japan 2022ที่ในปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “T-POP” เพื่อเป็นการเผยแพร่ “เพลงไทย” ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหนึ่งในการร่วมมือระหว่างประเทศครั้งนี้ คือการสร้างแคมเปญออนไลน์ Maru Dance Challenge ใน TikTok ที่ได้ “เบล วริศรา ศิลปินสาวไทย สุดน่ารัก จากค่าย Home Run Music ในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด มาเป็นตัวแทนคนบนโลกออนไลน์สร้างเทรนด์การเต้น กับเพลงฮิตของเจ้าตัว เอาปากกามาวง ในแบบภาษาญี่ปุ่น ที่ปลุกกระแสจน Mascot ของแต่ละเมืองในญี่ปุ่นออกมาเต้นตาม ยิ่งเป็นการสร้างสีสันและเพิ่มความน่ารักให้กับงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจําปี 2565 ตลอดเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

Mascot ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นของชาวญี่ปุ่น ในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประจำเมืองต่างๆ เมื่อมีแคมเปญ Maru Dance Challenge กับศิลปินของคนไทย ชาวญี่ปุ่นก็น่ารักทยอยส่งตัวแทนมาร่วมแคมเปญกันอย่างจริงจัง อาทิ Tsubo Samurai จากจังหวัด SagaGuribu, Sakura และ Satsuma Kenshin Hayato จากจังหวัด Kagoshima, YuYu และ Oide-chan จากเมือง Minakami จังหวัด GunmaNeige จากงาน Snow Festival ของเมือง Tokamachi จังหวัด Niigata, Mubio จากเมือง Izumiotsu จังหวัด OsakaMilchจากเมือง Nasushiobara จังหวัด TochigiShimanekko จากจังหวัด ShimaneและKumamon จากจังหวัด Kumamoto จนกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่าง TikTokที่มียอดกว่าล้านวิวไปแล้ว

ซึ่งในครั้งนี้ศิลปินสาว เบล วริศรา ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในศิลปินของคนไทย ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่จับตามองของประชาชนและสื่อญี่ปุ่น เป็นตัวแทนคนไทยในการทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง บอกเล่าให้ชาวญี่ปุ่นรู้จักและชื่นชอบ ประเทศไทยและวัฒนธรรมไทยในวงกว้าง พร้อมยังมีโชว์พิเศษ เป็นคอนเสิร์ตออนไลน์สำหรับงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565 ในรูปแบบรายการ T-Pop Stage Show จัดโชว์ “T-Pop Stage Show : Special Episode with Thai Festival in Japan” โดยศิลปินแนวหน้าของไทย 8 คน/กลุ่ม จากค่ายเพลงชั้นนำของไทย โดยมีอีกหนึ่งศิลปินสาวสวย ตัวแทนจาก บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด อย่าง อิ้งค์ วรันธร จากค่าย Boxx Music ที่ต่างก็มีเพลงฮิตติดชาร์ต มาร่วมจัดการแสดงพิเศษร้องเพลงฮิตของแต่ตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่น เช่นกัน ซึ่งความพิเศษนี้ทำขึ้นเพื่องานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นครั้งนี้เท่านั้น และยังมีการ featuring ร่วมกับศิลปินชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

ร่วมย้อนดูโชว์สุดพิเศษครั้งนี้ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=7b8Mta2Ijycและคลิปรวมความน่ารักของเหล่า Mascot ตัวแทนเมืองต่างๆในญี่ปุ่น ร่วมแคมเปญ #MaruDanceChallenge ในเพลง เอาปากมาวง ในภาษาญี่ปุ่น บนโลกออนไลน์ https://www.youtube.com/watch?v=9ICPYm231ow

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็ดีอยู่แล้ว เพลงช้าเพลงแรกจากเบล วริศรา >>

ไม่ฟินยังไงไหว! ทัชใจเหลือเกิน ทีเซอร์ซีรีส์ “21 วันมีฉันมีเธอ” >>

ตอกย้ำความน่ารัก “เบล – วริศรา” โชว์พลังเสียงใส “บังเอิญตั้งใจรัก” เพลงประกอบซีรีส์ “21 วันมีฉันมีเธอ” >>

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดัน “4MIX” ร่วมงาน“Thai Festival In Japan 2022” พร้อมโชว์สุดคลูให้แฟนญี่ปุ่นได้ชม

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV