สุดปัง! “เฌอปราง” นำทีมบวงสรวงเปิดตัวบวงสรวงซีรีส์ “Thank you Teacher” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ >>

ยังคงผลิตผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอย่างต่อเนื่องสำหรับ “True CJ Creations ผู้นำการผลิตคอนเท้นต์คุณภาพทั้งซีรีส์และรายการดังจากฝั่งเกาหลี ล่าสุดถือฤกษ์ดี (27 พฤษภาคม 2565) เปิดตัวทำพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่อง Thank You Teacher”  ที่ดัดแปลงจากซีรีส์เกาหลี “Black dog” ซึ่งงานนี้ก็ได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อาทิ เฌอปราง อารีย์กุล, เอ็มดี ณัฐพงศ์, เปิ้ล หัทยา, ฮูพ BNK48, นงค์ ปิยะโชติ, แพต รัณนภันต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ, เพรียว เพียวรินทร์ และอีกมากมาย ร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

สำหรับซีรีส์เรื่อง “Thank You Teacher” เป็นเรื่องราวของครูสอนภาษาไทยที่อยากทำตามความฝันการเป็นครูที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างไม่ง่ายเธอต้องเผชิญกับปัญหามากมาย แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ยอมแพ้และลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าการก้มหน้ายอมรับในระบบขององค์กร พร้อมเติบโตและเรียนรู้ไปกับทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของ เฌอปราง อารีย์กุล กับการเล่นบทที่โตกว่าตัวเองในบทของ “ครูโกะ” ครูสาวที่ต้องฝ่าฟันกับเรื่องราวมากมายเพื่อเป็นครูที่ดีและได้รับการยอมรับ เพื่อกลายเป็นคุณครู และผู้ให้ความรู้ที่แท้จริง บอกเลยว่าแค่วันบวงสรวงทีมนักแสดงก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม โดยเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจติดแฮชแท็ก #Thankyouteacher จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ งานนี้ทำเอาเหล่านักแสดงยิ้มแก้มปริเตรียมฟิตร่างกายถ่ายทำเต็มที่ แฟนๆ รอติดตามชมกันได้เลยเร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฌอปราง อารีย์กุล” ชวนสัมผัสความฟินขั้นสุด! ในงาน “BNK48 & CGM48 Fan Festival 2023” >>

ฮึบไม่อยู่! เฌอปราง อารีย์กุล ปล่อยโฮกลางเวที แฟนคลับตะโกน“รักเฌอ” ลั่นฮอลล์ เมมเบอร์ทุกรุ่นร่วมส่งท้ายใน “คอนแกรดพิเฌอ” >>

“เฌอปราง อารีย์กุล” ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “Depart’Cher Cherprang BNK48’s Graduation Concert” 29 ต.ค.นี้ >>

แฟนคลับใจฟู! “เฌอปราง อารีย์กุล” แจกรอยยิ้ม สบตากันอย่างใกล้ชิด ในงาน Cherprang’s Photobook Fansign Event >>

ขึ้นแท่นซีรีส์น้ำดี “Thank You Teacher” สะท้อนสังคมตีแผ่ชีวิตครูและนักเรียน “เฌอปราง” โกยคำชม รับบท คุณครูครั้งแรก! >>