‘บ.เบิ้ล 300’ โชคสองชั้น ทั้งร้องเพลงประกอบ ทั้งรับบทเด่น ในหนัง “มนต์รักวัวชน” >>

“ปิยะพันธ์ นาคพิน” หรือ “บ.เบิ้ล 300” นักร้องหนุ่มที่แฟนเพลงรัก และรู้จักกันดี โดดเล่นหนังรับบทเด่น “มนต์รักวัวชน”  ผู้กำกับ เอกชัย ศรีวิชัย ให้โอกาสยกกำลังสอง ทั้งแต่งและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

“หนังเรื่อง มนต์รัก วัวชน ผมได้รับโอกาสดีจากทางผู้กำกับฯ พี่เอก (เอกชัย ศรีวิชัย) ติดต่อมาให้เล่นเรื่องนี้ ผมก็ตัดสินใจรับเลยโดยไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะเป็นหนังของพี่เอก   ในเรื่องได้รับบทเป็นตัวหลักได้เล่นเป็นพี่ชายพระเอก ชื่อว่า ไข่นุ้ย ครับ ตอนถ่ายทำตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นทั้งเรื่องวัวชนที่ไม่เคยได้สัมผัสใกล้ชิดมาก่อน ถึงจะเกิดและโตที่ภาคใต้  แต่ไม่เคยอยู่ในแวดวงวัวชนเลย ตอนเข้าฉากกับวัวก็กลัวระแวงไปหมด (หัวเราะ) ต้องให้พี่เจ้าของวัวให้คำแนะนำวิธีเข้าใกล้วัว ความยากในการทำงาน คงเป็นเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกที่ต้องถ่ายทอดออกมา เวลามีอะไรติดขัดในการแสดงก็คุยกับผู้กำกับฯ และก๊วนนักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ก็จะช่วยกัน”

“สำหรับการแต่งคำร้องทำนองและร้องเพลง รักนี้วัวชน เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ผมดีใจและเป็นเกียรติมากๆมันยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตบนเส้นทางดนตรีและนักแสดงของผม  วันสุดท้ายที่ถ่ายหนัง  ทางพี่ทีมงานบอกว่าลองแต่งเพลงประกอบมาดูสิ เดี๋ยวจะเอาไปนำเสนอผู้กำกับฯ ให้ ตอนนั้นผมไม่ได้รับปากและแอบคิดว่ามันยากนิดนึงสำหรับตัวเองเพราะยังไม่เคยทำเพลงประกอบหนังมาก่อน   แต่เพราะเราถ่ายหนังเรื่องนี้เรียนรู้อยู่กับหนังทุกวัน เราเข้าใจเนื้อเรื่องดีอยู่แล้ว  ทำให้แต่งเพลงนี้ได้ง่ายขึ้น  พอแต่งเสร็จก็ส่งให้ผู้กำกับฯดู   พี่เอกโอเคทั้งเนื้อร้องและทำนองผมคือดีใจมากๆ   มันเป็นการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตผม ขอบคุณพี่เอกและพี่ๆทีมงานที่ให้โอกาสดีๆแบบนี้  ความคาดหวังของผมคือขอแค่ให้เพลงนี้ทำให้หนังสนุก คนฟังเพลงนี้แล้วอินสนุกกับไปหนังก็พอ  ฝากพี่น้องทั่วทุกภาคมาดู มนต์รัก วัวชน กันเยอะๆและฝากผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกของผม ด้วยครับ” 

“มนต์รัก วัวชน” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ กำกับการแสดงโดย “เอกชัย ศรีวิชัย” พร้อมดาราชั้นนำอีกมากมายเริ่มฉายวันแรก  30 มิถุนายนนี้ ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ >>

M39 ส่ง ‘ตั๊กแตน’ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวหนังครั้งแรกในชีวิต ‘มนต์รักวัวชน’ ได้ทำสารพัด รับบทบ้าหวยขั้นสุด >>

‘พลตรี แสงมณี’ ถูกใจได้บทถนัด ‘ตำรวจนักบู๊’ ปลื้ม ‘ลิลลี่’ คู่จิ้นในกอง “มนต์รักวัวชน” เอ่ยปากชมน่ารักไม่หยุด >>

‘มนต์รัก วัวชน’ สุดปัง ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ดึงคนดังภาคอีสานปะทะขวัญใจชาวใต้ >>