“วู้ดดี้” นำทีมโชว์พลังกล้าม ท้าทาย ทำสวย หล่อ เฟิร์ม ฟิต ครบสูตรทุกเพศ กับ “ปอย โทนี่ ไอซ์”

วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ วู้ดดี้จัดเบาๆ ไลฟ์สไตล์เก๋ ของคนรุ่นใหม่ในวงการ จะหล่อ จะสวย จะเฟิร์มแบบครบสูตรทำอย่างไร เรียกว่าจัดครบทุกประเภทจริงๆ ทั้งชายจริงหญิงแท้ หญิงเทียม กับแขกรับเชิญที่เปิดเผยที่สุด อย่างน้องปอย ตรีชฎา โทนี่ รากแก่น และน้องไอซ์ ซึ่งช่วงนี้วู้ดดี้เองก็สนใจดูแลรูปร่างผิวพรรณเป็นพิเศษเช่นกัน เลยเป็นที่มาของการนัดหมายในครั้งนี้


นัดแนะกันอย่างดีที่โรงแรมหรูกลางกรุงอย่างโซฟิเทล โซ เพื่อทำภารกิจในวันสบายๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสวย รักงาม เสริมหล่อ รักสุขภาพ เปิดด้วยการสนทนาทักทายกัน กับอาหารมือกลางวันท่ามกลางวิวสวยกลางกรุง แล้วมาต่อด้วยการเข้าคอร์สฟิตเนส ที่ท้าทายความฟิตกันน่าดู

โดยงานนี้วู้ดดี้ขอเป็นหัวโจกในการท้าพลัง ปอยก็ตาม โทนี่ยิ่งยอมไม่ได้ของลองโชว์พลังกล้ามด้วย แต่ขอโทษงานนี้ไม่มีใครเฟิร์มเท่าวู้ดดี้พิธีกรของเราได้เลย แต่ที่วู้ดดี้ต้องยอมแพ้ ก็คงเป็นเรื่อของอาหารการกิน และการดูแลผิวพรรณ เพราะ 3 แขกรับเชิญเขามีเคล็ดลับพิเศษมาฝากกันเพียบ

ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้น ก็ต้องติดตามชมกัน พร้อมเรื่องราวของหัวใจ อัพเดทงานอีกมากมาย ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน นี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะปัง ไม่ง่าย! เปิดชีวิตแบบสับกับ ปอย ตรีชฎา เวอร์ชั่นยืนรับมง Brand Ambassador ของ SLC คนล่าสุด >>

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>