จี๊บ เทพอาจ สุดปลื้มบัตร “เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert” SOLD OUT >>

จากที่ค่าย LOVEiS Entertainment ได้ประกาศไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายน 65 ถึงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของนักร้องเสียงคุณภาพ นนท์ ธนนท์ หลังจากมาอยู่ภายใต้สังกัดค่าย LOVEiS Entertainment  ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert” ที่มีกำหนดจัดขึ้น รอบด้วยกันในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮออล์ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

สำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นกระแสอย่างมากตั้งแต่ยังไม่เปิดขายบัตร #NONTFAM ต่างตื่นเต้นและตั้งตารอที่จะกดซื้อบัตรกันให้ทัน ทำให้คอนเทนต์ประกาศคอนเสิร์ตทางการและคอนเทนต์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตจากแฟนเพจ LOVEiS และแฟนเพจ NONT TANONT ถูกแชร์รวมมากกว่า 5,000 แชร์ พร้อมดันกระแสเพลง โต๊ะริม” ที่นนท์ ธนนท์พึ่งปล่อยในช่วงเวลาใกล้เคียงกันขึ้น Twitter Trend ในชั่วพริบตา

และเมื่อวันที่ มิถุนายน 65 ก็เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันแรก ไม่ผิดคาดแฟนคลับที่ตั้งตารอกดซื้อบัตรเพื่อไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรดอย่าง นนท์ ธนนท์” ก็พรั่งพรูเข้าไปกดบัตรตั้งแต่นาทีแรกๆ เก็บเป็นข้อมูลคนเข้าเว็บ https://www.theconcert.com และ The Concert Application พร้อมกันมากกว่า 50,000 คนเกิดปรากฏการณ์เว็บล่มระบบขัดข้องในพริบตาและแน่นอนว่าหลังจากระบบกลับมาปกติในช่วงเที่ยงของวันเดียวกันและเปิดให้เข้ากดบัตรอีกครั้งแฟนคลับที่เฝ้ารอต่างรีบจับจองจนทำให้ เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert ทั้ง รอบ SOLD OUT ภายในไม่กี่ชั่วโมงจากประกาศทางการที่หน้าเพจ LOVEiS ในเวลา 15.00 และยังมีคอมเมนต์ที่แสดงความผิดหวังที่กดบัตรไม่ทันจากแฟนอีกจำนวนมาก

ด้าน คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ซีอีโอค่าย LOVEiS Entertainment เผยว่า ผมขอเป็นตัวแทนของค่ายและนนท์ขอบคุณแฟนคลับ แฟนเพลงมากๆ ขอบคุณที่สนับสนุนค่าย LOVEiS Entertainment และวงการดนตรีในบ้านเรา และสำคัญที่สุดขอบคุณที่รักและสนับสนุนนนท์ การสนับสนุนครั้งนี้ทำให้การจัดคอนเสิร์ตในบ้านเรากลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้ศิลปินมีกำลังใจที่จะจัดคอนเสิร์ต สร้างผลงานดีดีออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง อยากให้ทุกคนที่ได้บัตรเต็มที่ไปด้วยกันกับโชว์เต็มครั้งแรกของนนท์ ผมมั่นใจว่าทุกคนจะเต็มอิ่มและไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

#JEEPTK #JEEPLOVEIS #NONTTANONT #NONTFAM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>