“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

รีเทิร์นลงจอ ช่อง 7HD อีกครั้ง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน มหาหิน ที่เคยทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 9.4 ไว้เมื่อช่วงต้นปี 2561 ซึ่งบอสใหญ่ค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป อย่าง พรพิมล มั่นฤทัย ได้นำเค้าโครงเรื่องของ ชาติ อินทรี มาสร้างเป็นละคร โดยมี ภูมิแผ่นดิน เขียนบทละครโทรทัศน์ และมี ทองก้อน ศรีทับทิม รับหน้าที่กำกับการแสดง

สำหรับ มหาหิน เคยสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มใหญ่มาก่อน โดยมี คมน์ อรรฆเดช เป็นผู้กำกับ และมี สมบัติ เมทะนี รับบทนำ ลงทุนโกนผมสวมบท พระ สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงในยุคนั้น และพอถูกสร้างเป็นละครพระเอก จิณณ์ จิณณะ ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ยอมโกนผมเล่นละคร ประกบคู่นางเอกสาว ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ โชว์ลีลาแอ็กชั่นสนั่นจอ ร่วมด้วย ไพศาล ขุนหนู, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, วินน์-วาทิต โสภา, จิลล์ โรเจอร์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของพระเอกที่ต้องเจอกับเรื่องร้าย ๆ ตลอดเวลา จนผ้าเหลืองร้อน ต้องสึกจากการเป็นพระ เพื่อมาปกป้องดูแลครอบครัวของตัวเอง และผดุงไว้ซึ่งความยุติธรรม

ด้านพระเอก จิณณ์ จิณณะ ก็เปิดใจถึงบทบาทนี้ว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่มีการนำกลับมารีรันอีกครั้งในช่วงหลังข่าวภาคค่ำ และแฟนละครแนวบู๊ ที่ชื่นชอบผมจากละคร เสาร์ 5 ก็ได้ติดตามผลงานของผมต่อเนื่อง มหาหิน เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมาก ๆ และตอนที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ผมตั้งใจมาก แถมยังต้องโกนผมจริง ๆ ด้วย และบทบาท คาแรกเตอร์ต่าง ๆ ก็ค่อนข้างยาก เพราะนอกจากคิวบู๊แล้ว เส้นเรื่องของผมดราม่ามาก ก็รู้สึกว่าต้องทำให้เต็มที่ที่สุด คือส่วนตัวผมเป็นคนเต็มที่กับละครทุกเรื่อง อย่างเรื่องนี้ต้องโกนผมบวชพระ ผมก็โกนจริงเลย เพื่อให้เกิดความสมจริงที่สุด ตอนที่บอกว่าจะโกนผม คุณอาทองก้อนยังตกใจ ว่าเราเต็มที่มาก แถมยังได้รับเกียรติจากคุณอาสมบัติ มาช่วยโกนผมให้ อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันนะครับ เพราะละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผม และนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานตั้งใจมาก ทุกวันนี้ผมยังคิดถึงนักแสดง และทีมงานทุกคนอยู่เสมอ อยากให้ทุกคนติดตาม รับรองไม่ผิดหวังครับ”

ติดตามชมละคร “มหาหิน” รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก อังคารที่ 14 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ตูน พิมพ์ปวีณ์” เผยก้าวแรกกับ ช่อง 3 ปลื้มร่วมงาน “พี่นก ฉัตรชัย” ใน “เกมล่าทรชน”

“จิณณ์” ลุ้นคว้าใจ “พิ้งค์พลอย” พร้อมบู๊เดือดส่งท้าย “มังกรเจ้าพระยา” >>