“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

“คู่เวร” ช่อง 3 ประเดิมลงจอไม่กี่ตอนก็ทำเอาคนดูว้าวซ่าละลานตาไปกับเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่ผู้จัดละคร “คิง สมจริง” ตั้งใจยกระดับคุณภาพของละครให้รีเมี่ยมมากขึ้น จึงคว้าคิวนักแสดงรุ่นใหญ่แนวหน้าของเมืองไทยมาฟาดฟันอวดฝีมือระดับเหนือชั้นให้แฟน ๆ ได้ชมกัน 

เริ่มจากคนแรกที่ต้องพูดถึงเลยคือนักแสดงชายความหล่อระดับพระเอกที่ห่างหายจากหน้าจอช่อง 3 ไป 2 ปี อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กลับมาครั้งนี้เขาพร้อมโชว์สกิลระดับเหนือชั้นในบทบาททนายชื่อ ฉัตรทอง” จากนั้นมีอีก 2 หนุ่มรุ่นใหญ่คิวทองผู้ที่มีผลงานให้คนดูได้ชมแบบไม่ขาดสาย “ต๊ะ วริษฐ์” รับบทเป็น “ภูดิษ” และ “ชาย ชาตโยดม” ที่เปิดตัวมาตอนแรกก็ทำคนดูว้าวกับลุคป๋า “โอ๋” ของหนู หวาน (โม มนชนก) นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์คนดูด้วยการดึง “ดีเจโป้ง ณัฎฐพงษ์” มารับบท “บรม” มอบความฮาในเรื่องให้เป๊ะปังกันไปอีก 

ฟากฝั่งนักแสดงผู้หญิงก็ไม่น้อยหน้าได้ตัวท็อป 4 คนมาร่วมงาน คนแรกฝีมือการแสดงระดับชั้นเก๋า “แตน ราตรี” เรื่องนี้เธอมามาดใหม่แปลกตา สายดุ บ้าอำนาจ จอมเผด็จการ “เย็นใจ” จนคนดูกุมขมับรอเลย ต่อไปเป็นสาวเจ้าบทบาท “น้ำฝน พัชรินทร์” ซึ่งสวมบททนาย “น้ำริน” สาดพลังดราม่าคู่หนุ่ม“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ส่วนอีก 2 เป็นสาวอารมณ์ดีที่เห็นอยู่ในละครเรื่องไหนเป็นต้องการันตีความฮา “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” กับบทบาท “เบ็ญ” และ “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” เรื่องนี้เธอเล่นเป็น “หน่อย” เลขาคนสวยของ ฉัตรทอง (ป๋อ ณัฐวุฒิ) นั่นเอง 

บอกเลยว่านักแสดงรุ่นใหญ่ในละคร “คู่เวร” ไม่ได้มีเพียงแค่นี้แน่นอน เพื่อคนดู เพื่อความปัง ผู้จัดละคร “คิง สมจริง” ทุ่มเต็มที่ จะมีนักแสดงคนไหนโผล่หน้าจอเพิ่มความเข้มข้นให้กับเนื้อเรื่องอีกไหม ต้องติดตามในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>