ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนขนลุกซู่กับภาพยนตร์สยองขวัญ “อาถรรพณ์แก้บนผี” ห้ามพลาด 18 มิถุนายนนี้ >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ชวนสายหลอน มาพักผ่อนวันหยุดด้วยหนังชวนขนลุกนั่งดูนอนดูกันให้สะใจ กับเรื่องราวสุดสะพรึงของวิญญานเฮี้ยนที่กลับมาทวงสัญญาในภาพยนตร์ “อาถรรพณ์แก้บนผี” พบกับฝีมือการแสดงของวัยชื่อดังรุ่นยุค 90 อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ปรางทอง ชั่งธรรม และบอลลูน พินทุ์สุดา ตันท์ไพเราะ จะมาส่งมอบประสบการณ์สยองขวัญสั่นประสาทที่จะมาทำให้หัวใจของคุณเต้นรัว
โดยหนังจะเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นคึกคะนอง ปิ่น ( วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์) มอส (ปรางทอง ชั่งธรรม) และหมวย (บอลลูน พินทุ์สุดา ตันท์ไพเราะ) อยากลองดีท้าพิสูจน์ความเฮี้ยน ยกทีมล่าผีที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง จนมาถึงที่ศาลเพียงตา มอสได้เยาะเย้ยท้าทายลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง และหมวยขอให้สอบติดแพทย์ได้ จะเอาอะไรก็ได้ให้หมดเพื่อเป็นการตอบแทน บนขอกันไปมาสนุกปาก และท้ายที่สุดแต่ละคนก็ได้ในสิ่งที่หวัง และลืมเลือนคำสัญญาที่ให้เอาไว้ จนกระทั่งวิญญาณเฮี้ยนตามไปหลอกหลอน อุบัติเหตุเริ่มเกิดขึ้นกับทุกคน ความโชคร้ายที่เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดที่พวกเธอต้องเชื่อ ต้องมาประเคนเครื่องเซ่นไหว้ถึงที่ และใครเคยบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ ต้องดู “อาถรรพณ์แก้บนผี” วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 18.40 น.ทางได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

สุดยิ่งใหญ่! “วุ้นเส้น”นำทีมซุปตาร์ฉลองครบ 5 ปีเซวา จับมือ “หนิง–ปณิตา”นั่งแท่นซีอีโอเสริมทัพความปัง! >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>