‘พลตรี แสงมณี’ ถูกใจได้บทถนัด ‘ตำรวจนักบู๊’ ปลื้ม ‘ลิลลี่’ คู่จิ้นในกอง “มนต์รักวัวชน” เอ่ยปากชมน่ารักไม่หยุด >>

มาถึงคิว “พลตรี แสงมณี” เด็กปั้นคนล่าสุดของผู้กำกับฯ “เอกชัย ศรีวิชัย” จากหนัง “มนต์รัก วัวชน” ที่มารับบทนายตำรวจนักบู๊ชื่อ ‘พลตรี’ ที่ประกบคู่ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม”  จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ประดับวงการ งานนี้เจ้าตัวหยอดหวานเอ่ยปากชมฝ่ายหญิงไม่หยุด 

“มนต์รัก วัวชน เป็นงานหนังเรื่องที่สองของผมครับ เรื่องนี้เล่นเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ บุคลิกนิ่งๆ  ขี้สงสัยขี้เล่น หยอกล้อเก่ง เป็นคู่กัดกับลิลลี่ที่เราเล่นด้วยกันเป็นเรื่องที่สองแล้วจากเรื่องแรกมนต์รักดอกผักบุ้งฯ มาร่วมงานอีกครั้ง ก็ไม่เกร็ง ไม่ได้เขินมาก เล่นกับน้องได้เยอะขึ้น จริงๆ แล้วน้องน่ารักนะ นิสัยดีและเล่นเก่งมาก ผมแอบชื่นชมเพราะเขาเล่นเก่งจริงๆ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องก็มีนิดหน่อยครับต้องไปชมกันในหนัง ส่วนผมก็จะหนักไปทางฉากบู๊ที่ผมถนัด บู๊เยอะมากครับ มาเล่นเรื่องนี้ได้เพราะบทบู๊เยอะโดยเฉพาะฉากบู๊ที่ลุยตามไล่ล่าผู้ร้าย  ผู้กำกับฯ ( แซว พี่เอก )  คงเห็นว่าเราเหมาะเลยให้เราเล่น”   

“มนต์รัก วัวชน เป็นเรื่องเกี่ยวกับกีฬาวัวชนของทางใต้  เป็นวัฒนธรรมกีฬาของคนภาคใต้ที่ยิ่งใหญ่และมีมานานแล้ว   แต่เป็นเรื่องที่ใหม่มากของผม ผมเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกก็จากหนังนี้เลยครับ   ตอนที่พี่เขาส่งคลิปวัวชนมาให้ดูมันตื่นตาตื่นใจเปิดโลกของผมมากครับยิ่งของจริงคอนที่เราไปถ่ายทำกันก็ดูยิ่งใหญ่มาก   เบื้องหลังการทำงานกับผู้กำกับฯมีทั้งชมและโดนดุครับ  จะโดนเรื่องการพูดบท  เพราะเป็นคนพูดไม่ชัดและยังพูดเร็ว  เรียงคำพูดทำได้ไม่ค่อยคล่อง ออกคำควบกล้ำไม่ชัด  และโทนเสียงสูงเกินไป   ดูขาดความน่าเชื่อถือ    ทำให้ยากมากเวลาแสดงบทเป็นตำรวจ  ทำให้ผมโดนฝึกและซ้อมบทหนัก  เพื่อให้เรามีสติมีสมาธิเวลาเข้าฉาก   ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้การแสดงของผมดีขึ้น ทำให้เราเข้าใจในตัวละครและเป็นตัวละครได้มากที่สุด สุดท้ายแล้วทุกอย่างจะออกมาจากอินเนอร์ของเราเอง ถ้าเราเชื่อว่าเราเป็นตัวนั้นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งผู้กำกับฯ และทีมงานทุกคนทุ่มเททั้งใจทั้งกาย  ผมขอฝากผลงาน มนต์รัก วัวชน ด้วยนะครับ  วันที่ 30 มิถุนายน ไปติดตามให้กำลังใจพวกเราได้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”   พลตรี   

“มนต์รัก วัวชน” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ พร้อมคู่จิ้นคู่ใหม่ “พลตรี-ลิลลี่” 30 มิถุนายนนี้ รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ >>

M39 ส่ง ‘ตั๊กแตน’ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวหนังครั้งแรกในชีวิต ‘มนต์รักวัวชน’ ได้ทำสารพัด รับบทบ้าหวยขั้นสุด >>

‘มนต์รัก วัวชน’ สุดปัง ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ดึงคนดังภาคอีสานปะทะขวัญใจชาวใต้ >>

‘บ.เบิ้ล 300’ โชคสองชั้น ทั้งร้องเพลงประกอบ ทั้งรับบทเด่น ในหนัง “มนต์รักวัวชน” >>