บิวกิ้น – พีพี ควงคู่จัดโชว์สุดพิเศษ ในงาน EVEANDBOY x Billkin and PP Mid year sale 2022

กลับมาสร้างปรากฏการณ์สยามแตกกันอีกครั้ง สำหรับ EVEANDBOY บิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งขวัญใจสาวไทย       ที่ครั้งนี้จัดให้แบบจุกๆไม่มีกั๊ก ให้สาวๆ ได้ช้อปไปฟินไป กับงาน EVEANDBOY x billkin and PP Mid year sale 2022 งานที่รวมทุกโปรปังๆ ลดแหลกกลางปีที่ทุกคนรอคอย ลดทั้งร้านสูงสุดถึง 90%  จัดหนักจัดเต็มกับทัพสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งเครื่องสำอางไทยและต่างประเทศ ให้ทุกคนได้ช้อปแบบจุใจ

งานนี้ยังได้ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร มาควงคู่จัดมินิคอนเสิร์ต จับไมค์ร้องเพลงสร้างโมเมนท์สุดน่ารักให้เหล่าแฟนคลับยิ้มแก้มแตกฟินจิกหมอน อิ่มเอมหัวใจไปตามๆกัน แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ เมื่อพีพี นำเพลง ‘นอกสายตา’ มาประเดิมร้องสดบนเวทีเป็นที่แรก ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นอินไปกับบทเพลงตามๆกัน พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดพิเศษ จาก บิวกิ้น และ พีพี  ในกิจกรรม EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2022 x บิวกิ้น พีพี บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ซึ่งทางหนุ่มบิวกิ้นก็ได้เชิญชวนให้สาวๆมาร่วมช้อปกันที่ EVEANDBOY “ อีฟแอนด์บอย เป็นร้านเครื่องสำอาง     สีชมพูที่สาวๆหลายคนคุ้นตาอยู่แล้ว เพราะมีทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอม ใช้เลือกแบบละลานตามาก คิดว่าตอบโจทย์ความชอบของสาวๆทุกกลุ่มแน่นอนครับ ”

ด้านหนุ่มพีพีก็ได้ชักชวนแฟนๆ มาร่วมช้อปกับแคมเปญ EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2022 “ การได้มาที่  ร้านอีฟแอนด์บอย เชื่อว่าเป็นสวรรค์ของสาวๆ จริงๆ เหมือนได้มาสนุก มีสินค้าให้เลือกเยอะมาก และที่สำคัญ คือ ที่นี่เค้ามีสินค้าให้สาวๆ ได้ลองเทสเอง มั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าถูกใจ ตรงปก  ไม่ผิดหวังแน่นอนและที่พิเศษครั้งนี้ EVEANDBOY จัดหนักจัดเต็มมาก เพราะมีโปรโมชั่นที่ลดทั้งร้านสูงสุดกว่า 90% ขนทัพสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์  ทั้งเครื่องสำอางไทยและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอม การันตีของแท้แน่นอน 100% รวมทั้งสินค้า        1 แถม 1 ที่ Exclusive สุดเฉพาะที่ EVEANDBOY ลดแรงของแถมเพียบแน่นอนครับ ”

ปิดท้ายด้วย บิวกิ้น – พีพี ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กับแฟนๆ บนเวทีอย่างอบอุ่น จบงานไปด้วยความประทับใจและ    อิ่มเอมหัวใจกันแบบสุดๆ

งานนี้สาวๆเตรียมตัวไปช้อปกันได้กับแคมเปญ สุดพิเศษ EVEANDBOY MIDYEAR SALE 2022 ลดทั้งร้านสูงสุด 90% ที่ทาง EVEANDBOY เค้าจัดให้แบบจุกๆ ตั้งแต่วันนี้ – 3 กรกฎาคม 2565 นี้ เท่านั้น ที่ EVEANDBOY ทั้ง 16 สาขา บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด! อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ที่เดียวครบ จบทุกความสวย!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาเมจแรงห้างแตก! เจมีไนน์ – โฟร์ท เผยเคล็ดลับความฮอตเกินต้าน เสิร์ฟความฟินในงาน EVEANDBOY The Prestige of Beauty 2023 แบบจัดเต็ม >>

OPPO ชวนส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “บิวกิ้น-พีพี-โบว์ เมลดา” ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” มอบประสบการณ์ใช้งานพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดที่สุด ครั้งแรก ครั้งเดียว! กับมินิคอนเสิร์ตของซุปตาร์ทั้ง 4 บนเวทีเดียวกัน

ยอร์ช – ยงศิลป์ เตรียมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แมท ภีรนีย์ – เต้ย จรินทร์พร นำทีมคนดัง ตบเท้าฉลองเปิดสาขาใหม่EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>