“ไบร์ท” พร้อมอยู่เคียงข้าง “ใหม่” ในวันที่อ่อนแอ!!!

ทุกครั้งที่ “นับดาว” (ใหม่-ดาวิกา) รู้สึกเครียดหรือไม่สบายใจ ทำเอา “คิมหันต์” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) อยากอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจ “นับดาว” และพร้อมทำให้ “นับดาว” รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้อยู่บนโลกนี้คนเดียว ซึ่ง “แทนคุณ” (ออฟ-จุมพล) ก็เป็นห่วง “นับดาว” เช่นกัน ถึงกับมาเจอคิมหันต์” พูดคุยเรื่องของ “นับดาว” และพยายามยื้อแย่งสแตนดี้ตัวนับดาว จน “นับดาว” มาเห็นเข้าอย่างจัง เอาล่ะสิ!!! เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? มาลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) วันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>