aespa ปล่อยวิดีโอโลกทัศน์ SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ นำเสนอเรื่องราวที่พัฒนาต่อไปของโลกทัศน์อวาตาร์ที่ไม่มีใครเทียบได้ >>

เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงไปทั่วโลก สำหรับ ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ที่ล่าสุดวันนี้ (20 มิถุนายน 2022) ได้ปล่อยวิดีโอโลกทัศน์ SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ นำเสนอภาพอันงดงาม และเรื่องราวที่พัฒนาต่อไปของโลกทัศน์อวาตาร์ที่ไม่มีใครเทียบได้

วิดีโอโลกทัศน์ SMCU (เอสเอ็มซียู) เป็นคอนเทนต์วิดีโอผสมที่แสดงให้เห็นถึง SMCU (SM Culture Universe) ซึ่ง SM นำเสนอเป็นค่านิยมหลักและวิสัยทัศน์ของโลกความบันเทิงแห่งอนาคต ในวิดีโอนี้ โปรดิวเซอร์ ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน อี) ได้แนะนำแนวใหม่ที่เรียกว่า ‘CAWMAN’ ที่มาจากผสมผสานระหว่าง C ของ ‘Cartoon’, A ของ ‘Animation’, W ของ ‘Web-toon’, M ของ ‘Motion graphic’, A ของ ‘Avatar’ และ N ของ ‘Novel’

ก่อนหน้านี้ วิดีโอโลกทัศน์ SMCU ตอนที่ 1 ‘Black Mamba’ ที่ปล่อยเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย จากภาพความอลังการคุณภาพเดียวกับภาพยนตร์ และการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ aespa ที่อยู่ร่วมกับ ‘ae’ อวาตาร์ที่เป็นอีกหนึ่งตัวตนของพวกเธอ ซึ่งใน SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ นี้ จะสานต่อเรื่องราวอันเข้มข้นขึ้นอีกขั้น โดย aespa ได้ออกเดินทางไปยัง KWANGYA ด้วยความช่วยเหลือของ nævis เพื่อแก้ไขปรากฏการณ์ SYNK OUT ที่ทำให้การเชื่อมต่อกับ ‘ae’ ถูกตัดขาด อีกทั้งยังต้องเผชิญกับเควสมายาของ Black Mamba

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา aespa ได้จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์สำหรับ SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ ทั้งหมด 2 รอบ ณ อาคารสำนักงานแห่งใหม่ของ SM ในเขตซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยในงานนี้ มีการเปิดวิดีโอ SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ ให้แฟน ๆ ผู้โชคดีได้ชมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งการนำเสนอเรื่องราวแบบไดนามิกและภาพอันงดงามนั้น สามารถเรียกเสียงตอบรับเชิงบวกได้อย่างร้อนแรง ไม่เพียงเท่านี้ aespa ยังปรากฏตัวและใช้เวลาอันแสนพิเศษร่วมกับแฟน ๆ ในงาน ทั้งพูดคุยและมีช่วงถ่ายภาพ

ทั้งนี้ aespa เตรียมปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ ‘Life’s Too Short’ (ไลฟ์ส ทู ชอร์ต) ในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 และวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐฯ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: 

#aespa #æspa #에스파 #SM_Culture_Universe #SMCU #Season1 #NextLevel #Girls #aespa_Girls 

aespa ‘ep1Black Mamba’ – SM Culture Universe 

aespa ‘ep2. Next Level’ – SM Culture Universe 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>