ใกล้ยิ่งกว่าชิด !! “FANG BE MY HONEY” แฟนมีตสุดคิ้วท์ครั้งแรกของ“ฟาง ธนันต์ธรญ์” >>

แฮปปี้กันถ้วนหน้าสำหรับงาน “FANG BE MY HONEY”  แฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกของสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์  ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองที่จัดขึ้น ณ ร้าน Sunny Flavour Café (ประดิพัทธ์ 17) ที่ให้เหล่าแฟนคลับที่ซื้อบัตรเข้าร่วมในครั้งนี้ได้มาใกล้ชิดกัน โดยความพิเศษของงานครั้งนี้ภายในร้านตกแต่งไปด้วยบรรดาดอกไม้สุดน่ารักที่จัดให้ถึง 3 มุม ที่เล่าถึงเรื่องราวของทั้ง 3 เพลงของสาวฟาง ได้แก่ Honey Honey, Status และ ถ้าเธอรู้ว่าฉันเหงา ยิ่งไปกว่านั้นมีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษและตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์มีกรอบรูปสุดคิ้วท์ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ    ถือได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่สมกับการรอคอยจริงๆ เริ่มด้วยการเปิดตัวสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ ที่พกความน่ารักสดใสเข้ามาในร้าน วินาทีนั้นทำเอาเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมหัวใจฟู ยิ้มจนทะลุแมสที่ใส่ เริ่มพูดคุยกันได้สักพักก็ถึงเวลากิจกรรมตกแต่งหน้าคัพเค้กที่มีคุณครูสอนโดย ฟาง มาช่วยสอนวิธีการทำ ซึ่งฝีมือของแฟนคลับแต่ละคนทำเอาฟางทั้งอึ้ง ทั้งชมที่เห็นทุกคนทำออกมาได้น่าทานมาก ๆ ระหว่างนั้นฟางก็ขอเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ทำขึ้นมาเฉพาะงานนี้เสิร์ฟให้ถึงมือแฟนคลับกันถึงที่โต๊ะ พร้อมกับตอบคำถามที่ทุกคนเขียนกันเข้ามา จนถึงช่วงสุดท้ายของงานที่ทุกคนรอคอยกับการถ่ายรูปคู่กับฟาง ถือได้ว่าใกล้ชิดและเป็นกันเองอย่างสุด ๆ ซึ่งงานนี้จัดทั้งหมด 2 รอบ ทำเอาบรรยากาศในวันนั้นอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก และรอยยิ้ม เป็นโมเม้นต์สุดประทับใจที่ไม่มีวันลืม แต่งาน Exhibition “FANG BE MY HONEY”  ยังจัดความพิเศษนี้ยาวถึง 23 มิถุนายน 2565 จะชวนเพื่อนหรือจะพาคนรักมาถ่ายมุมสวยๆ ถ่ายรูปที่ตู้สติ๊กเกอร์กรอบพิเศษไว้อัพอวดเพื่อนๆในโซเชียลกันได้เลย 

โดย ฟาง ได้เผยถึงความรู้สึกถึงงานแฟนมีตติ้งในครั้งแรกนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เป็นครั้งแรกของฟางที่มีการจัดแฟนมีตติ้งเป็นของตัวเอง ก็ต้องขอขอบคุณ ทาง สไปร์ซซี่ ดิสก์ที่จัดงานนี้ขึ้นมา ได้ข่าวมาว่าบัตรขายหมดเร็วมากก็รู้สึกดีใจมากๆ พอถึงวันงานจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่อยู่บนรถ แต่เราก็ต้องเก็บอาการนี้ไว้ (หัวเราะ) ได้พบปะแฟนคลับที่เขาตั้งใจที่จะมาหาเราก็ยิ่งดีใจขึ้นไปอีก หวังว่าแฟนคลับที่มาในวันนั้นจะชื่นชอบกันนะคะ แต่ ๆ ทุกคนยังสามารถมางาน Exhibition ของฟางนี้ได้นะงานจัดถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2565  สามารถมาถ่ายรูปที่ตู้สติ๊กเกอร์ที่กรอบออกแบบเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น และที่ขาดไม่ได้เลยกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ กับมุมถ่ายรูปที่มาจากเรื่องราวในเอ็มวีเพลงของฟางเอง อย่าลืมถ่ายรูปแล้วติด #FANGBEMYHONEY ด้วยนะจะเข้าไปแอบส่องเรื่อยๆ มากันเยอะๆ น้า”

นับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับแฟนคลับได้ฟินกันถ้วนหน้า สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของศิลปินจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารความสนุกสุดฟินให้ทุกคนได้ตามกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟาง ธนันต์ธรญ์” งัดไม้เด็ดเผยเคล็ดลับพิชิตใจคนแอบชอบ ผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด “มากกว่านี้ก็นางฟ้าแล้วปะ (Fangel)” >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“ปาล์ม” ใส่เต็ม! ภาพยนตร์เรื่องแรก “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” แอ็คชั่นซีจีสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในโลก >>

ตื่นตา !! กับตัวอย่างเต็ม “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 28 กรกฎาคมนี้ ออกไล่ล่าทุกโรงภาพยนตร์ >>

ส่องเบื้องหลัง “กอล์ฟ-ฟาง” ถ่ายสติ๊กเกอร์ไลน์สุดต๊าซ ต้อนรับหนัง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” >>