พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

เตรียมนับถอยหลัง พบกับผลงานที่ได้ผลิตไว้ก่อนจากไปของผู้จัด “เศรษฐา ศิระฉายา” ของค่ายทรัพย์เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ซึ่งกำกับการแสดงโดย หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน จากบทประพันธ์ของ สถาพร  สุชาติ เขียนบทโทรทัศน์โดย ตุณย์ พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา วริฏฐิสา พร้อม เจนนี่-ชยิสรา นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรง และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง พลาดไม่ได้ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้

“แค่พล็อตเรื่องก่อนที่จะมีการเขียนเป็นบทละครขึ้นมา อาบอกได้เลยว่า น่าสนุก ละครเรื่องสายเลือดสองหัวใจ เนื้อเรื่องเข้มข้น แต่ไม่ซับซ้อน แต่มีเรื่องให้สนุกน่าติดตาม ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นความรักในหลายมุมมอง ทั้งครอบครัว พี่น้อง เพื่อนและคนรัก ความรักของครอบครัวที่มีความไม่เข้าใจกัน ความรักที่อยู่ในใจของผู้เป็นพ่อที่ไม่เคยพูดออกมา การแสดงออกขัดแย้งกับสิ่งที่อยู่ในใจจนวันที่ไม่อาจเรียกสิ่งนั้นกลับมาได้ ความรักและความเสียสละของผู้หญิงคนหนึ่งกับพี่น้องฝาแฝด ที่เป็นทั้งเพื่อนและคนรักในวันที่ความจริงปรากฎ ความรักของพี่น้องท่ามกลางความขัดแย้งในใจ ซึ่งละครเรื่องนี้น้องอี๊ฟ (พุทธธิดา ศิระฉายา) ดูแลการผลิต และเราก็ได้นักแสดงชื่อดังและมากความสามารถมาร่วมถ่ายทอดบทละคร อยากให้ติดตามกันตั้งแต่ตอนแรก รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ” อาต้อย-เศรษฐาเผยในวันที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“ไมค์ – ฐิสา” ชวนดู LIVE รอบตัดสิน 26 เมษายนนี้ ลุ้นผลนักแสดงหน้าใหม่ “7HD NEW STARS”

“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>