“เต – โอป” แท็กทีมเสริมความมั่นใจ ให้ Dr.Orn Medical Hair Center ช่วยดูแล ด้วยโปรแกรม “Hair Bank” >>

เป็น หนุ่มฮอตที่ดูแลตัวเองได้ดีในทุกมิติจริงๆ ทั้งเรื่องของสุขภาพที่เรามักจะเห็นทั้ง “เต – ตะวัน วิหครัตน์” และ “โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ดูแลตัวเองได้ดีอยู่เสมอ แต่อีกสิ่งที่ทั้งคู่ต่างก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กับสุขภาพกาย นั่นคือ เรื่องของเส้นผม ที่เรียกได้ว่า แท็กทีมมาให้ Dr.Orn Medical Hair Center ศูนย์ดูแลเส้นผมครบวงจร ที่เหล่าดารานักแสดงในวงการบันเทิงไว้วางใจและใช้บริการมากที่สุดดูแลเป็นพิเศษ โดยเคล็ดลับที่ทั้ง เต และ โอบ เลือกมาทำคือ Hair Bank Management Program (แฮร์ แบงค์ เมเนจเม้นท์ โปรแกรม) นวัตกรรมสุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผมร่วงผมบาง ลดโอกาสการผ่าตัดปลูกผมก่อนวัยอันควรได้  ที่เรียกได้ว่าเอกสิทธิ์เฉพาะที่มีที่เดียวในประเทศไทย ดูแลแบบครบวงจร และ Tailor made เฉพาะรายบุคคลเท่านั้น

โดยที่หนุ่ม เต – ตะวัน วิหครัตน์ เล่าว่า จริงๆ เตเองค่อนข้างให้ความสำคัญกับเส้นผมของตัวเองพอๆ กับสภาพผิวหน้าของเราเลย เพราะเป็นอะไรที่เมื่อคนเห็นเราจะเห็นเป็นอันดับแรก ก็ได้มีโอกาสมาปรึกษากับคุณหมออร แล้วพอได้ฟังถึง แฮร์ แบงค์ เมเนจเม้นท์ โปรแกรม แล้ว รู้สึกได้เลยว่าค่อนข้างจะตอบโจทย์เรามากๆ เพราะเราอยากดูแลในลักษณะเชิง Preventive คือ การดูแลรักษาก่อนจะไปถึงวัยที่เราต้องรักษาจริงๆ ฉะนั้นการป้องกันไม่ให้ผมร่วง พร้อมทั้งฟื้นฟูผมเดิมให้แข็งแรงและหนาขึ้นอย่างชัดเจน โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดปลูกผม เป็นอะไรที่ผมค่อนข้างทึ่งมากๆ และอีกอย่างเป็นการดูแลรักษาแบบ Personalized Hair Care ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าจะเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อเฉพาะเราจริงๆ อีกอย่างคือเราเพิ่งหายจากการเป็นโควิดแล้วมีพบกับอาการลองโควิดที่มีอาการผมร่วงด้วย ซึ่งตัวโปรแกรม Hair Bank Management Program ค่อนข้างทำให้เรามีความมั่นใจว่าอาการต่างๆ จะกลับมาดีขึ้น ควบคู่กับการรักษาสุขภาพตนเองอย่างดีที่สุดด้วย

ด้าน โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ เล่าในมุมมองการดูแลตนเองว่า ปกติอยากให้มองว่าการดูแลเส้นผมเราก็เหมือนการที่เราออกกำลังกายทุกวันเพื่อดูแลสุขภาพจากภายใน เส้นผมเองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องดูแลเช่นกัน ฟังจากที่คุณหมอเล่าให้ฟังว่าจากทั้งมลภาวะ ภาวะลองโควิด และสภาวะปัจจัยหลายๆ อย่าง ส่งผลเสียกับสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้ ดังนั้น การมาเริ่มต้นดูแลเพื่อให้สุขภาพเส้นผมที่ดีอยู่กับเราไปนานๆ ก็น่าจะตอบโจทย์ผมและใครหลายๆ คนแน่นอน

ส่วน คุณหมออร – พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ แห่ง Dr.Orn Medical Hair Center เล่าว่า Hair Bank Management Program เป็นโปรแกรมการวางแผนดูแลรักษาเส้นผมระยะยาว ครอบคลุมทุกปัญหาเส้นผม ปัญหาผมร่วง ผมบาง หน้าผากสูง แนวผมเว้าลึกเป็นรูปตัวเอ็ม หรือภาวะผมร่วง ผมบางจากกรรมพันธุ์ โดยจะมีการดูแลคนที่เข้ามาใช้บริการใน รูปแบบ ขึ้นอยู่กับอาการ ได้แก่

1)      Prevention เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น คนที่ครอบครัวมีประวัติภาวะผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน จะช่วยป้องกันไม่ให้ภาวะผมร่วง ผมบางเป็นเร็วขึ้นกว่าปกติหรือไปยับยั้งอาการภาวะผมร่วง ผมบางตั้งแต่เนิ่นๆ ช่วยดูแลรักษาเส้นผมให้แข็งแรง

2)   Treatment เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงผมบาง แต่อาการยังไม่รุนแรงมากโดยความรุนแรงของอาการผมร่วงที่สามารถรักษาได้ด้วยการทำ Treatment ซึ่งมีหลากหลายขึ้นอยู่กับการวินิจฉัย

3)   Restoration จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่มีอาการรุนแรงจำเป็นต้องฟื้นฟูด้วยการปลูกผมถาวรหรือบำรุงด้วยสเต็มเซลล์บำรุงผมเท่านั้น

คุณหมออร – พญ.อรอุมา เล่าเพิ่มเติมว่า จริงๆ จากประสบการณ์ของคนที่เข้ามาพบเราเพื่อให้แก้ไขปัญหา หลายๆ คนค่อนข้างจะเข้ามาปรึกษาในตอนที่อาจจะไปถึงขั้นตอนปลูกผม ซึ่งในส่วนนั้นเราก็ช่วยแก้ไขได้ แต่สิ่งที่อยากฝากคือ จริงๆ เซลล์ของเราเสื่อมถอยลงในทุกๆ วัน ดังนั้นการเข้ามาปรึกษาเพื่อรักษาแบบป้องกัน อาจช่วยให้สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะคงอยู่กับเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกอย่าง โปรแกรม Hair Bank Management มีเอกสิทธิ์ license เฉพาะเราที่เดียวเท่านั้น เราตั้งใจคิดค้นขึ้นมาและเหมาะสำหรับการดูแลเส้นผมคนไทยและเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันไม่ให้อาการต่างๆ เกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับคนที่มีปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะ หรือสนใจใน Hair Bank Management Program สามารถปรึกษาคุณหมอได้ที่ Dr.Orn Medical Hair Center ซ.พหลโยธิน 22 หรือนัดหมายเพื่อปรึกษาได้ทาง 02-108-8500 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.drornhaircenter.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ โอบนิธิ” สุดอิน (เลิฟ) ส่งซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจคนอยากมีความรัก!! >>

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>