ฟีดแบคดีแบบตะโกน!! MV เพลงใหม่ “เจ้าชู้” น่ารัก สีสันจัดจ้าน จาก TKP “เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้” แฟนๆแห่ชมจนติดเทรนด์ >>

กระแสเพลงแรง ติดเทรนด์ เพลงใหม่ “เจ้าชู้” จากศิลปินวง “TKP” (เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้) Feat. URBOYTJ ที่รวมตัวจากความเป็นเพื่อน พื้นที่ปลอดภัยที่มีให้กันและกัน และเพื่อนสนิทURBOYTJ ขันอาสามาดูแลในส่วนขอโปรดิวเซอร์ทำเพลง เขียนเพลงทุกขั้นตอน ในสไตล์ดนตรี T POP ที่มีตัวตนและกลิ่นอายความเป็น TKP ผสมผสานออกมาเป็นเพลง “เจ้าชู้” (JaoShoo) เพลงลำดับที่ 2 จาก TKP ที่เปลี่ยนสไตล์มาเป็นแบบสนุก พูดถึงความรักในรูปแบบที่ไม่ใช่การอยากครอบครองหรือหึงหวง แต่เป็นความรักที่ เข้าใจ เชื่อใจ และไว้ใจ แบบเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน ไม่ว่าคนรักของเราจะไปทำอะไรที่ไหน อยู่กับใครก็ตาม เราปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ในการเป็นตัวของตัวเอง และหน้าที่ของเราคือเป็นคนที่รักเขา โดยMVก็ดีไซน์ออกมาให้มีสีสันสดใส สนุกสนาน ซึ่ง”เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้” ก็บอกฝากเพลงกับเราไว้ว่า…

“สำหรับเพลง เจ้าชู้ ต้องให้เครดิตการโปรดิวซ์ของ URBOYTJ เค้าเข้าใจแนวเพลงของพวกเรา รู้จักกันมา 10 ปี เค้ารู้จักนิสัยของแต่ละคน สบายใจในการทำเพลงร่วมกัน เพลงนี้TJก็จะดีไซน์เพลงมาให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ของพวกเรา เค้าเก่งมาก และยังมาฟีทในเพลงนี้กับ TKP อีกด้วย (หัวเราะ) ก็อยากฝากบอกกับแฟนๆทุกคน ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ TKP อย่างดีมากๆ สำหรับเพลง เจ้าชู้นะครับ วันแรกก็ติดเทรนด์มาแรง  พวกเราได้อ่านทุกคอมเม้นต์ รู้สึกฟูลฟีลกันมากๆ พวกเราสัญญาว่า จะไม่หายไปอีก จะทำเพลงออกมาให้ทุกๆคนได้ฟังกันเรื่อยๆ ก็อยากให้เข้าไปชมMV กันเยอะๆ สีสันสดใสสนุกสนานในความเป็นตัวของพวกเรา ชมกันได้ที่ ช่องYoutube : Koendanai ขอฝากเนื้อฝากตัวศิลปินน้องใหม่ TKP ด้วยนะครับ (ยิ้ม) สุดท้ายพวกเราก็อยากให้ทุกคนอย่าลืมแวะมาร่วมเล่น Challenge ใน tiktok ของ เพลงเจ้าชู้ กันนะ #กลับพร้อมกันChallenge ไปเล่นกันเยอะๆนะครับ”

เจ้าชู้ (JaoShoo) – TKP Feat. URBOYTJ | Prod. by URBOYTJ

[Official MV]

#JaoShooTKP #TKPband #tomokoenpoppy #เจ้าชู้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“TKP” (เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้) ชวน “ฝน ศนันธฉัตร” มาเล่นสนุก ใน MV “ขี้งอน” >>

ALALA ชวนคนเถียงเก่ง สเต็ปดี ให้มาอวดเก่ง กับกิจกรรม “ALALA COVER DANCE CONTEST” >>

สดใสเวอร์!! “ALALA” ปล่อยเพลงใหม่ “เถียงเก่ง” น่ารัก กวน… ชวน “URBOYTJ” เสริมทัพความสนุก >>

เพลงใหม่มาแรงอันดับ 1! “น้อง” Three Man Down feat. URBOYTJ กลิ่นป๊อบพังค์มาเต็ม ไม่โดดไม่ได้แล้ว! >>

‘เก้า สุภัสสรา – เต๋า URBOYTJ’ จัดโชว์สุดพิเศษภายในงาน G-BEAT “LIFE IS A GAME”สนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าปลดล็อกเปลี่ยนโลก