aespa ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก ‘Life’s Too Short’ เต็มไปด้วยพลังบวก ข้อความแห่งความหวัง และท่วงทำนองสุดสดใส >>

‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ส่งต่อพลังบวกแบบจัดเต็ม พร้อมข้อความแห่งความหวัง และท่วงทำนองสุดสดใส ในเพลงใหม่ ‘Life’s Too Short’ (ไลฟ์ส ทู ชอร์ต) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, Kuwo Music, KuGou Music ฯลฯ

‘Life’s Too Short’ เป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกของ aespa และจะรวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดย ‘Life’s Too Short’ เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลาง ที่ความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีตาร์อันดึงดูดใจ รวมถึงเสียงร้องที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวังของ aespa อีกทั้งในเนื้อเพลงยังถ่ายทอดความมุ่งมั่นเชิงบวกว่า จะสนุกกับชีวิตที่มีเพียงครั้งเดียวนี้ตามต้องการโดยไม่เสียใจภายหลัง ที่สำคัญ ในมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Life’s Too Short’ ทุกคนจะได้รับชมลุคใหม่ที่ดูสดใส ตลอดจนภาพที่สัมผัสได้ถึงพลังบวกของ aespa ผสมผสานกับบรรยากาศของเพลงใหม่ ที่เต็มไปด้วยความหวังและความร่าเริง รับรองว่า สะกดทุกหัวใจของแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ aespa ได้แสดงเพลง ‘Life’s Too Short’ เป็นครั้งแรก ในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ Coachella เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ ต่างให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยถึงวันที่เพลงปล่อยอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ aespa เตรียมคัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกัน ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐฯ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ

#aespa #æspa #에스파 #LifesTooShort #LTS #aespa_LTS #Girls #aespa_Girls

aespa ‘Life’s Too Short (English Ver.)’ MV Teaser 

รับฟัง ‘Life’s Too Short (English Ver.)’ ของ aespa ได้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงต่าง ๆ ➫ aespa.lnk.to/LifesTooShort

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>