“ป๋อ-ณัฐวุฒิ” สู้ไม่ถอยฟิตหนัก จัดเต็มที่เล่นบอดี้การ์ด ไม่ห่วงหล่อใน “หงส์สะบัดลาย”

ฟิตร่างกายมาเต็มเปี่ยมเพื่อละครเรื่องนี้เลย “หงส์สะบัดลาย” ซึ่งตอนนี้กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียวเพราะพระเอกหนุ่มผิวเข้มนิสัยดีอย่าง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ต้องมาใช้กำลังและแรงกายอย่างเต็มที่แบบบู๊-แอ็กชั่น ที่สู้ไม่ถอยกันเลยทีเดียว เพราะว่าเจ้าตัวต้องมาเป็นบอดี้การ์ด คอยเป็นหูเป็นตาให้กับนางเอกสาว “เจนนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ” ตลอดเวลา จึงกลายเป็นสัมพันธ์รักเกิดขึ้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้นพระเอกหนุ่ม เผยว่า

“เล่นเรื่องนี้ผมต้องเสียเหงื่อเยอะมากครับ แต่ก็ดีนะเพราะว่าผมเป็นคนออกกำลังกายบ้าง ก็เลยไม่รู้สึกเหนื่อยมากครับ มันต้องมีเตะ ต่อย ยิงปืน คือฉากบู๊ ค่อนข้างเยอะครับก็สู้เต็มที่ครับ ถ่ายกันกลางแดดแจ้งๆมาแล้วผมก็ไม่กลัวดำครับ คือมันดำอยู่แล้วด้วยมั่ง ผมเลยรู้สึกเฉยๆ เพราะตัว ระบิล เองในเรื่องจะเป็นตำรวจคอมมานโด เพราะว่าได้ทุนไปเรียนต่างประเทศ พอเรียนจบก็ได้เจอกับเจนนี่ แล้วก็มาเป็นบอดี้การ์ดให้กับ  เจนนี่ ต้องมาปะทะฝีมือกับฝ่ายตรงข้ามกันตลอด ฉากก็บู๊เยอะพอสมควร ตามฉบับพี่โหน่ง วีระชัย เค้าล่ะครับ เพราะพี่เค้าเชี่ยวชาญเรื่องบู๊ แอ็กชั่นอยู่แล้วครับ แล้วมันก็จะมีเรื่องราวของฉากโรแมนติกต่างๆ ทำให้มีสีสันมากขึ้นครับ แฟนๆละครไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ครบทุกรสแน่นอน แถมยังมีวิวสวยๆจากต่างประเทศให้ได้ชมกันอีกครับ”

ทั้งเก่งและอดทนแบบนี้ มีหวังคิวงานยาวตลอดปีที่แน่ๆ ที่สำคัญแฟนๆละครของหนุ่ม“ระบิล” บอดี้การ์ดผิวเข้มอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ  ก็ห้ามพลาดกับละคร “หงส์สะบัดลาย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 -22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัยเก๋าเอาอยู่! ตีบทบอส “ฉัตรทอง” แตก เพราะเป็นพ่อคนเหมือนกัน >>