คอลเกตเปิดตัวยาสีฟัน “Colgate Optic White” เพื่อฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติหลังใช้ 1 สัปดาห์พร้อมดาราสาวสุดฮอต

บริษัทคอลเกต ปาล์มโอลีฟ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ยาสีฟัน Colgate Optic White (คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์) ที่มี whitening accelerator ช่วยขัดฟันและลดคราบผิวฟันอีกทั้งยังดูแลเคลือบฟัน และยังช่วยป้องกันฟันผุด้วยส่วนผสมของฟลูออไรด์ ที่สำคัญทำให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติหลังใช้ 1 สัปดาห์ และสินค้าตัวนี้จะเปิดตัวที่ประเทศไทยที่แรกในเอเชียหลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้บริษัทคอลเกต ปาล์มโอลีฟ ประเทศไทย จำกัด ยังเปิดตัวสินค้าตัวนี้พร้อมกับดาราสาวสวยสุดฮอตที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้บริโภคว่าเป็นสาวที่มีรอยยิ้มสวยและฟันขาวสะอาดอย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ มาเป็น พรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวนี้ เพื่อยิ้มสวยและมั่นใจทุกที่ทุกเวลา เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ที่ผ่านมา

 

โดยสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ เผยว่า “พลอยตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะรับงานชิ้นนี้เพราะเป็นผู้บริโภคคอลเกตตั้งแต่เด็ก และหลังจากพลอยได้ลองใช้ยาสีฟัน Colgate Optic White ด้วยตัวเองแล้วพลอยรู้สึกสดชื่นมากๆ และพกความมั่นใจทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก ไม่เขินที่จะต้องยิ้มตลอดเวลา สุขภาพฟันแข็งแรง มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และขาวด้วยค่ะ และสำหรับพลอยเอง สุขภาพช่องปากโดยเฉพาะฟัน สำคัญมาก โดยเฉพาะเวลาไปพบปะผู้คนเนี่ยรอยยิ้มจะสร้างความประทับใจครั้งแรกให้กับผู้คน มันสำคัญมากจริงๆ สำหรับพลอย ฟันขาวและสุขภาพดี”

ซึ่งพลอยจะได้เดินแบบโชว์ฟันขาวสวย มั่นใจกับรอยยิ้มของเธอให้ทุกคนได้พิสูจน์กันในงานเปิดตัว คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ อย่างเป็นทางการ “งานนี้พลอยไม่ได้มาคนเดียว ยังมีเหล่าบรรดาดารา-เซเลปชื่อดังอีก 6 คน ที่มาร่วมเดินแบบโชว์ภายในงานคือ กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล, หยาดทิพย์ ราชปาล, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เอมี่ มรกต กิตติสาระ, โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, โบว์ เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ และนางแบบอิมพอร์ตสาวสวยอีกมากมาย อยากยิ้มสวยฟันขาวได้อย่างมั่นใจอย่างพลอย ลองใช้ คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ นะคะ” สาวพลอย กล่าวทิ้งท้าย

Colgate (คอลเกต) แบรนด์ยาสีฟันอันดับหนึ่งที่ทันตแพทย์แนะนะและผู้นำตลาดยาสีฟันในประเทศไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ยาสีฟัน Colgate Optic White (คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์) ด้วย whitening accelerator ที่ช่วยขัดฟันและลดคราบบนผิวฟันทำให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติหลังใช้ 1 สัปดาห์ อีกทั้งช่วยดูแลเคลือบฟัน ช่วยป้องกันฟันผุด้วยส่วนผสมของฟลูออไรด์มาพร้อมดีไซน์กล่องและหลอดสวยหรูและพรีเซ็นเตอร์สุดพิเศษที่เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค ยิ้มที่สวยและเหมาะกับสินค้าอย่าง คุณพลอย เฌอมาลย์ ทั้งนี้ได้วางจำหน่ายพร้อมกับแปรงสีฟัน 360 Colgate Optic White และน้ำยาบ้วนปาก Colgate Plax Natural white เพื่อตอบสนองผู้บริโภคครบทุกขั้นตอน

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“หยาดทิพย์” เผยลุคเซ็กซี่เนื้อหอม โนสนโนแคร์! เรื่องหวานใจ >>

อู้หู! “หยาดทิพย์” แซ่บไฟลุก!ฉลองติดปีกไร้สังกัด! เผ็ดซี๊ดพริก10เม็ด! เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ WE-SYE (วีซาย) >>