“วู้ดดี้ – แจ็ค” จัดเต็ม MV ชุดพิเศษ “โอป่ะ? ThaiLand Style” มันส์ ฮา มีสาระ ชี้นิสัยคนไทย BY วู้ดดี้เวิลด์

กระแสฮอต  กระแสฮิตของกังนัมสไตล์ จากแดนกิมจิมันส์แรง  วู้ดดี้ แจ็ค แฟนฉัน และทีมงานวู้ดดี้เวิลด์  เลยขอจัดเต็ม ทำ MV ชุดพิเศษ ชื่อเพลง “โอป่ะ? ThaiLand Style”  ปล่อยออกมากวนใจ เติมความสุข สนุนสนาน และมีสาระให้กับคนไทยได้กด LIKE กันบ้าง โดยงานนี้แต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงโดยทีมงานคุณภาพ คุณแจ็ค วู้ดดี้เวิลด์  และออกแบบท่าเต้นโดยคุณส้ม ซัมเมอร์ ร่วมแสดงโดยพนักงานของวู้ดดี้เวิลด์ทั้งบริษัท  แถมมีคุณนก ศิขรินธาร และ น้องฟรอย ที่แวะมาถ่ายรายการกับวู้ดดี้ก็มาร่วมแจมกันอย่างสุดเหวี่ยง

มันเป็นไอเดียที่จะทำตั้งแต่ได้เห็นMV กังนัมสไตล์เลย ส่งโจทย์ให้ทีมงานแต่งเพลง ทำกันเอง  คิดกันเอง แล้วก็เข้าห้องอัดร้องกันเองระหว่างวู้ดดี้กับแจ็ค ซึ่งแจ็คเขาก็อยากสนุกอยากเล่นด้วย  เราก็เลยขนทั้งบริษัททำMV ชุดนี้ขึ้นมา  โดยเนื้อหาก็จะพูดถึงสังคม นิสัยคนไทยในปัจจุบันในอีกมุมมองหนึ่ง วู้ดดี้ขอให้ทั้งเนื้อเพลงเลยดีกว่า  เผื่อใครอยากจะสนุกและร้องตามได้ พนักงานทุกคนช่วยกันคิดช่วยกันทำ  ด้วยความสนุกและตั้งใจมาก วุ้ดดี้คิดว่าอาจจะมีงานสนุกๆ แบบนี้ออกมาให้เห็นอีกในแบบของวู้ดดี้” เพลง “โอป่ะ? ThaiLand Style”

เพลง โอป่ะ Thailand Style Thailand Style

ไม่ชอบเข้าคิวมักง่าย  กด Like พร่ำเพรื่อเบื่อลืมง่าย เส้นสายเล่นพรรคเล่นพวก  คอร์รัปชั่นมีม็อบหลากสีทุกที่ไป งมงาย โอ้ยบ้าหวย  กราบไหว้ผลไม้  ชอบของ Copy ไม่ชอบของไทย เนี่ย  เนี่ยแหละคนไทย

เราก็คนไทยแท้ เรื่องที่มันแย่ รีบแก้กันไป อย่ามัวแต่ฉันไม่แคร์ ถึงคนที่บอกให้เราได้รู้ ความจริงไม่ใช่ไทยแท้ เปลี่ยนเขาไม่ได้ เปลี่ยนเราได้ไหม  อย่ามัวแต่ฉันเสียใจ  เสียใจแต่ไม่แคร์

อย่าให้ใครบอก แค่นี้ไม่น่าเลย ลองคิดดู HEY พวกเราคนไทย HEY ต้องมีใครบอก ก็รู้ไม่ยากเลย เราก็รู้ HEY หรือว่าคุณไม่รู้ HEY ทำไม่ได้   ก็เป็นไม่ได้  หรือรับไม่ได้ โอป่ะ? THAILAND STYLE,  THAILAND STYLE โอ โอ โอ โอ โอป่ะ? THAILAND STYLE,  THAILAND STYLE โอ โอ โอ โอ

โอป่ะ? THAILAND STYLE HEY ได้อย่างนี้สิ โอ โอ โอ โอ

โอป่ะ? THAILAND STYLE HEY ได้อย่างนี้สิ โอ โอ โอ โอ

รอไปก่อน อย่าบอก รอเดี๋ยวก่อน Baby Baby รอไปก่อน อย่ารอเดี๋ยวก่อน รอไปก่อน   อย่าบอก  รอเดี๋ยวก่อน Baby baby รอไปก่อน อย่ารอเดี๋ยวก่อน You Know What I SaY

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

Match of the Weeks รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นพิธีกรเต็มตัว สนั่นคอโซเชียลกับความฮา วิเคราะห์บอลแบบหญิงดูได้ ชายดูเพลิน!!! >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!