“กอล์ฟ&ฟาง” ตื่นเต้นเล่นกับซีจี ทึ่งฝีมือทีมโปรดักชั่นไทย “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยสุดระทึก บุกอาละวาด 28 ก.ค. นี้ >>

ปลุกกระแสหนัง Monster ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ ผลงานซีจีแอ็คชั่นผจญภัยจากค่ายหนังน้องใหม่มาแรง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือกับ Fatcat Studios สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แนวหน้าของไทย สร้างปรากฏการณ์จักรวาลหนังสัตว์ประหลาดสัญชาติไทย (Thai Monster Universe) เรื่องแรกของค่าย จัดเต็มซีจีสุดตื่นตะลึงฝีมือคนไทย ที่กำลังจะสร้างมิติใหม่ให้วงการภาพยนตร์กับ โคตรแย้ยักษ์สัญชาติไทย ตัวแรกของโลก และอีกหนึ่งปรากฏการณ์คือการโคจรมาเจอกันของ กอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ฟางธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ นักร้องไอดอลชื่อดัง ทั้งคู่อยู่วงการมานับ 10 ปี แต่ไม่เคยร่วมงานกัน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก

โดย กอล์ฟ เผยว่า “ดีใจที่ได้มาเจอกับฟาง ลุคเขาดูใสๆ แต่เค้าลุยมาก เก่งมากครับ ที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ รู้สึกว่าไม่ง่ายที่ครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้อยู่ในโปรดักชั่นอลังการแบบนี้ เชื่อมือและเชื่อมั่นฝีมือของทีมงานมากๆ เขาใส่สุดเราก็ใส่เต็มเหมือนกัน ในเรื่องรับบทเป็นเก้า เป็นนักร้อง ไม่ได้ไกลตัวแต่มีเหตุให้ต้องมาเผชิญกับแย้ยักษ์โดยไม่คาดคิด ตอนถ่ายทำต้องจินตนาการว่าตัวแย้จะใหญ่แค่ไหน  ความน่ากลัวมากน้อยแค่ไหน ปกติถ่ายละครถ่ายซีรีส์ก็ไม่ได้โปรดักชั่นใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่เค้ามีการสร้าง Mockup หัวสัตว์ประหลาด ขึ้นไปอยู่บนตัวมันได้จริง โดนเหวี่ยงจริง พอตัดต่อออกมาแล้วทึ่งมาก  ภูมิใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้และก็เต็มที่มากๆ” ส่วน ฟาง ทั้งตื่นเต้นได้ร่วมงานกับกอล์ฟ และตื่นเต้นที่ได้เล่นกับซีจีเป็นครั้งแรก “ตื่นเต้นมาก ไม่เคยได้ร่วมงานกับพี่กอล์ฟเลย เค้าเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เรื่องนี้ฟางรับบทเป็นฝน YouTuber ที่อยากกลับไปพัฒนาบ้านเกิดแต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันซะก่อน ที่ตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้เพราะในเมืองไทยไม่ค่อยมีหนังแนวนี้ และเป็นความท้าทายตัวเองด้วย เพราะไม่เคยเล่นแอ็คชั่นเยอะแบบนี้มาก่อน และก็มีการใช้ซีจีตลอดทั้งเรื่อง ทีมเป็นมืออาชีพมากๆ มีการทำ 3D ให้เราเห็นภาพมากขึ้น  พอได้มาเห็นตอนตัดต่อ ทำสเปเชียลเอฟเฟ็กต์เสร็จ ยิ่งรู้สึกว่ามันว้าวมากจริงๆ”

งานนี้ต้องมาลุ้น มาเอาใจช่วยทั้งคู่กับการเผชิญหน้ากับโคตรแย้ยักษ์ว่าจะตื่นเต้นระทึกใจขนาดไหนนอกจากนี้ยังมีอีก 3 นักแสดงนำ จีน่าณัฐชา เดอซูซ่าปาล์มศุภชัย สุวรรณอ่อน และ เทพพงศ์เทพ อนุรัตน์ ผู้ที่ต้องอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในหมู่บ้านอันแห้งแล้งแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดการแข่งขันขุดน้ำบาดาลชิงเงินล้าน เพื่อหวังจะคืนความชุ่มชื้นให้ผืนดิน แต่ใครจะรู้ว่ามันจะเป็นการปลุกสัตว์ประหลาดโหด ดุ เถื่อน จากใต้ดินขึ้นมาเพื่อทำลายล้างทุกสิ่ง! ผลงานการกำกับโดย ชาลิต ไกรเลิศมงคล จาก Fatcats Studio ผู้สร้างสเปเชียลเอฟเฟ็กต์แถวหน้าของวงการ และ ชิตพล เรืองกัลป์               ผู้กำกับเอ็มวีและซีรีส์ฝีมือดี  ร่วมผจญภัยสุดแฟนตาซี ตื่นเต้นทุกวินาที 28 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รับชมทีเซอร์ตัวอย่างได้ที่

ติดตามความเคลื่อนไหวรับชมข่าวสารของทางบริษัทเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ที่

Facebook:เนรมิตรหนังฟิล์ม Neramitnung Film 

https://www.facebook.com/Neramitnungfilm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

เหล่าเซเลบริตี้ยกทัพจัดเต็ม แฟชั่นสุดปัง ตบเท้าเข้าโรงดูหนัง สัตว์ประหลาด CG ฝีมือคนไทย “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” >>