“แทททูคัลเลอร์”โดนบทลงโทษสุดเสียว บนหน้าท้องขาวจั๊ว!!! ในรายการTheJinx ก๊วน ป่วน ซ่า เสาร์นี้ ทางช่อง 9

เสาร์ที่1 กย. รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า นำโดย2 พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ชวน 4 หนุ่ม วง Tattoocolour (แทททู คัลเลอร์) จากค่าย สมอลล์รูมมาพิสูจน์โชคชะตาที่ไม่สามารถกำหนดได้ ที่งานนี้รับรองว่าทั้ง 4 หนุ่ม และ 2พิธีกรจะต้องเผชิญกับเกมส์สุดหรรษา สุดมันส์ที่ไม่คาดคิดว่าตัวเองจะเป็นคนโชคร้ายที่จะต้องโดน!!

เมื่อ4 หนุ่มแทททู คัลเลอร์มาถึง เด-ดอส ก็ชวนมานั่งเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องแจ็คพ๊อตแตกทำให้เกิดเรื่องโชคร้าย ซึ่งแต่ละคนมีประสบการณ์ตรงกันในเรื่องของรถยนต์ และเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทจนถึงขั้นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้ว แต่ หนุ่มตง มือกลองของวงบอกว่า ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นมาก่อนเลยไม่รู้ว่าจะเล่าอะไรให้ฟังกันทำเอาเพื่อนๆถึงกับออกอาการเหวอ!! แหม…อะไรจะโชคดีขนาดนั้นแต่สักพักหนุ่มตง ก็ออกอาการสะอึกทันที เมื่อเริ่มเล่นเกมส์แรก กลับเป็นคนที่โชคร้ายต้องรับบทลงโทษไปเต็มสตรีมกับบทลงโทษที่ต้องกิน ของที่ผสมจากกล้วย,ฟักทอง,ช็อกโกแลต ที่บดรวมกัน แต่หนุ่มตงแสดงสปิริตลูกผู้ชาย ลุยกินจนหมดเกลี้ยง พอมาถึงเกมส์ต่อไป ที่มีบทลงโทษชื่อว่าเฟคไทม์ โดยทั้ง 6 หนุ่ม ต้องนำเลข 4 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละคนมาบวกรวมกันถ้าใครมีตัวเลขรวมมากที่สุด โดนบทลงโทษด้วยการโดนถอนขนหน้าด้วยด้ายเพียงเส้นเดียวงานนี้พิธีกรเด สุดเซี้ยวซึ่งเป็นผู้ที่มีตัวเลขรวม 4ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์มากที่สุด โดนไปเต็มๆ

ต่อไปเป็นเกมส์ที่ผู้โชคร้ายจะต้องโดนบทลงโทษสุดหรรษากับการโดนน้ำตาเทียนหยดใส่หน้าท้อง ก็ตกเป็นของหนุ่มจั๊มพ์ โดยก่อนที่เพื่อนๆจะลงมือเหยาะต่างออกตัวพร้อมกันว่าจริงๆ แทททู คัลเลอร์ เป็นวงที่รักกันเสมอแต่เพื่อให้เกมส์มีความสนุกสมจริง ต้องขอลงมือหยดน้ำตาเทียนกันแบบเต็มพิกัด งานนี้หนุ่มจั๊มพ์จะแสบสุดซี้ดขนาดไหนนั้น ต้องติดตามห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

และผู้ที่โชคร้ายที่สุด โดนบทลงโทษมากที่สุดแต่กลับจะเป็นผู้โชดดีคว้ารางวัลใหญ่ประจำเดือนไปครองจะเป็น ศิลปิน หรือผู้ชมทางบ้านที่ส่ง SMS มาร่วมสนุกพลาดไม่ได้กับความสนุกสุดหรรษา กับรายการ The Jinx ก๊วน ป่วนซ่า ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอทฯ วันเสาร์ 5 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 2 พิธีกร เด-ดาวิเด และ ดอส-วัฒนากร

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ SEEDMCOT
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ SEEDMCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”

“หอมละลาย” เพลงพิเศษที่หอมที่สุดจาก Tattoo Colour

แทททู คัลเลอร์ ประกาศปิดอัลบั้ม POPDAD ด้วยการทิ้งทวล 5 เพลง สุดท้ายแบบ LIVE SESSION >>