นักร้อง นักแสดงหนุ่มซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจชาวไทย “CHA EUN-WOO” เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยใน CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” ” in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงมากความสามารถ คว้าตัวหนุ่มหล่อแห่งยุคอย่าง ชาอึนอู (CHA EUN-WOO) บิดลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ

ในครั้งนี้เตรียมเปิดการแสดงแบบเต็มพิกัด ใน CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” <STARRY CARAVAN>” in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. ที่ไทยทิกเกอร์เมเจอร์ทุกสาขาและช่องทาง
ชาอึนอู เป็นขวัญใจชาวไทยทั้งจากผลงานเพลงที่ฝากไว้ และจากผลงานการแสดง โดยเขาได้ปรากฎในซีรีส์ชื่อดัง ในฐานะนักแสดงนำอย่าง “My ID is Gangnam Beauty’, ‘Rookie Historian Goo Hae-Ryung’, และซีรีส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดอย่าง ‘True Beauty’ ที่กระชากใจผู้ที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจากการแสดงที่มีเสน่ห์และรอยยิ้มที่มีเอกลักษณ์
แฟนๆ ชาวไทยห้ามพลาด มาครั้งนี้ชาอึนอูเตรียมจัดเต็มเพื่อแฟนๆและโรฮ่า เตรียมการแสดงสุดฟินทั้งร้องและเต้น พร้อมโปรดักชั่นสุดอลัง ด้วยประสบการณ์ในวงการ ที่สะสมมาอย่างยาวนาน ชาอึนอูพร้อมแล้วที่กระชากใจทุกคนที่ได้พบเห็น

เตรียมตัวให้พร้อมกดบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เที่ยงตรง บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสุดฟิน ที่เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟิน ชิดขอบเหมือนมีชาอึนอูมานั่งอยู่กลางใจ มีบัตรแล้วเตรียมมาเจอกัน แล้วมากรี๊ดกันให้สุดเสียงในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี
รายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลสุดฟินเกี่ยวกับงานนี้อย่าลืมกดติดตามทุกช่องทางของ BE HEAR NOW KPOP เพื่อไม่ให้พลาดการอัพเดตข้อมูลข่าวสาร

#CHAEUNWOO_JOTMBKK2022 #CHAEUNWOO #BeHearNowKpop

Facebook: https://www.facebook.com/BeHearNowKpop
Twitter: https://twitter.com/BeHearNowKpop

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมโล” พลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ความมุ่งมั่นสร้างคุณ” เปิดตัว “ชาอึนอู” ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย >>

นักแสดง-ไอดอลเจ้าบทบาท “ชาอึนอู” ชวนนับถอยหลังเตรียมชมความดาร์ก ในซีรีส์ “Wonderful World” ล้างแค้นไปพร้อมกันบน Disney+ Hotstar >>

“ชาอึนอู” ส่งคลิปอ้อนแฟน ๆ “ผมจะเป็นชาที่ดี คือชาอึนอูของทุกคนครับ” ในงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok 9 มี.ค.นี้ >>

Simple P. Entertainment เปิดปีใหม่ จัดแฟนคอนเสิร์ต CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok 9 มี.ค.นี้ >>

จุก ๆ ส่งท้ายปี Viu ขนทัพพระเอกเกาหลีหล่อฉ่ำ นำทัพซีรีส์ฟีลดี-ขยี้ใจ ใครไหวไปก่อน >>