T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ได้มีผลงานอัลบั้มเต็มของ T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) หรือ เดียร์ – ศุภณัฐ ปรีย์วัฒนานันท์ ศิลปินฮิปฮอปสายชิลล์ และโปรดิวเซอร์มือทำบีทให้เพลงดังมามากมาย ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ TEEN LOVER ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง โดยนอกจากจะปล่อยเพลงในวันนั้น เจ้าตัวยังได้เปิดบ้านจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ชวนเพื่อนศิลปินมานั่งฟังเพลงด้วยกันแบบอบอุ่น

งานนี้มีแขกเป็นเพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง ศิลปินชื่อดังมากมายเข้าร่วมทั้ง เอิ๊ต ภัทรวี (ภัทรวี ศรีสันติสุข), พลอยชมพู (ญานนีน ภารวี ไวเกล), ซีดี CD Guntee (กันต์ธีร์ ปิติธัญ), โน้ต Yaak Lab (สุเมธ กิจธนโสภา), ดรีม Dreamhigh (ศุภกฤต ถิ่นจันทร์) และเหล่าแร็พเปอร์ชาวแก๊งมานั่งฟังเพลงกันแบบยาวๆ ทั้งอัลบั้ม

บรรยากาศงานเป็นการเปิดเพลงในอัลบั้ม TEEN LOVER ผลงานที่ทีบิ๊กเกสต์นิยามว่าเป็นการเล่าเรื่องราวความรักของตนเองตั้งแต่สมัยวัยรุ่นจนถึงปัจจุบันที่ผ่านประสบการณ์รักๆ เลิกๆ ผิดหวัง สมหวัง มาแล้วมากมายจนได้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น สู่บทเพลงทั้ง 13 เพลงในอัลบั้มนี้

ระหว่างการเปิดเพลงก็มีการแลกเปลี่ยนความรู้สึกหลังฟัง ความรู้สึกร่วมในเนื้อหาของเพลงจากเหล่าศิลปินแขกรับเชิญในงานนี้ โดยที่พิเศษกว่านั้นก็คือทีบิ๊กเกสต์ ได้เผยความรู้สึกว่า ทุกคนที่มาร่วมงานวันนี้ คือคนที่เขาตั้งใจเชิญมาเอง เพราะชื่นชอบในผลงาน และอยากให้ได้มาฟังผลงานของเขาด้วยกันในบรรยากาศบ้านเพื่อน

อัลบั้ม TEEN LOVER มีเพลงเด่นๆ คือเพลง “จากคนที่เคยรัก” ft. Mirrr, “รักไม่จำเป็นต้องสมหวัง” ft. 1-Flow ซึ่งเคยเป็นปล่อยซิงเกิลออกไปให้ฟังกันก่อนแล้ว ส่วนเพลงใหม่ที่กำลังมาแรงในสตรีมมิ่งได้แก่เพลง “อยากให้รู้ว่ายังรอ” นอกจากนั้นยังมีเพลง “หายใจเข้าลึกๆ” ที่ทำร่วมกับ โต้ง Polycat ที่มาใช้ชื่อ SYUAGN และ Dreamhigh ที่เจ้าตัวได้บอกว่าเพลงนี้จะเป็นการปูทางเข้าสู่แนวใหม่ของตัวเขา ที่จะเริ่มทำเพลงกับดนตรีจริงมากขึ้น หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการฮิปฮอปกับบีทที่เป็นอิเลคทรอนิคส์ตลอดหลายปี

สำหรับผลงาน TEEN LOVER นี้ยังไม่สิ้นสุดแค่การปล่อยอัลบั้ม เพราะในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมก็ขอให้แฟนเพลงได้รอรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “คนละทาง” อีกหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มนี้ ซึ่งทีบิ๊กเกสต์ได้บินกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อไปถ่ายมิวสิควิดีโอในสถานที่สวยๆ ที่ชาวเชียงใหม่คุ้นตากันดี ฝากแฟนเพลงรอรับชมและติดตามกันได้เลย

ชมบรรยากาศงาน Listening Party

ฟังเพลงอัลบั้ม Teen Lover ได้แล้วทุกช่องทาง

 https://tbiggest.bfan.link/teen-lover

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี” ชวนไขความลับ!! กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ห้องแห่งความลับ” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>