Madame Fin เซอร์ไพรส์ Celebrating Pride Month จับคู่จิ้นเงินล้าน “อิงฟ้า-ชาล็อต” เสิร์ฟภาพเซ็กซี่โดย “จอร์จ – ธาดา วาริช” เอาใจแฟนคลับ >>

Madame Fin ส่งท้าย Pride Month ที่หลายๆ ประเทศทั่วโลกจัดกิจกรรมสำคัญเพื่อแสดงออกถึงความเท่าเทียมให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) ในช่วง เดือน มิถุนายน ของทุกปี ซีอีโอ แบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน “ทราย – นรี ชีวสุทธิศิลป์” ขอจัดเซอร์ไพรส์ Celebrating Pride Month ทุ่มไม่อั้น! จับคู่จิ้นเงินล้าน “อิงฟ้า-ชาล็อต” ถ่าย Photo Set เสิร์ฟภาพสวยสุดเซ็กซี่ โดย “จอร์จ – ธาดา วาริช” ช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าเมืองไทย เอาใจแฟนคลับ… บอกเลยว่า ฟาดมาก!!

“ทราย – นรี ชีวสุทธิศิลป์” ซีอีโอ แบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน เผยว่า Pride Month เดือนเเห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ โดยที่หลายๆ ประเทศทั่วโลกจะมีการจัดกิจกรรมเเห่งการขับเคลื่อนให้เกิดมีการยอมรับ กลุ่ม LGBTQ+ เพื่อเเสดงออกถึงความต้องการสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคม ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนของทุกปี มีสัญลักษณ์เป็นธงสีรุ้ง 6 สี เปรียบเสมือนความหลากหลายที่มารวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และถือเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อระลึกถึงเหตุการณ์ Stonewall Riots ใน วันที่ 28 มิถุนายน ค.ศ.1969 ที่ชาว LGBTQ ออกมารวมตัวกันเพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ณ บาร์เล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ นิวยอร์ก ด้วยค่ะ และต้องยอมรับว่าช่วงหลังประเทศไทยได้มีการเรียกร้องเรื่องสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคมเพื่อชาว LGBTQ มากขึ้น ล่าสุดบนเวที Miss Grand Thailand2022 ก็ได้เกิดปรากฏการณ์ อิงฟ้า – ชาล็อต คู่จิ้นนางงามที่เสิร์ฟโมเมนต์ฟินๆ ให้แฟนคลับแฮปปี้ทุกครั้งที่ออกงานคู่กัน และ Madame Fin เองก็ให้ความสำคัญกับชาว LGBTQ เลยทำแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth ขึ้น โดยจับ “อิงฟ้า-ชาล็อต” มาถ่าย Photo Set ซึ่งครั้งนี้เราคว้าช่างภาพมือหนึ่งสายอาร์ต อย่าง “พี่จอร์จ – ธาดา วาริช” ที่คว่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นมายาวนาน เพื่อถ่ายทอด 2 สาวคู่จิ้น ให้ออกมาสวยเซ็กซี่สะท้อนอารมณ์ของหญิงสาวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดเพื่อสนับสนุน Pride Month ค่ะ”

โดย อิงฟ้า วราหะ ยังได้โพสต์ภาพแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth พร้อมข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัว @fa_engfa8 ว่า “เพราะความรักไม่เคยมีขีดจำกัด ไม่เลือกเวลาเกิด ไม่เลือกสถานะหรือเพศ รู้สึกคือรู้สึก รัก…ก็คือรัก แค่นั้น” เราสองคนขอมอบรูปนี้ให้เป็นกำลังใจกับความรักหลายรูปแบบในเดือนของ Pride Month นี้”

ด้าน “ชาล็อต ออสติน” ก็พร้อมใจโพสต์ภาพแคมเปญ #englotxMDFxpridemonth และข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัว @itscharlotty ว่า Love is Love , Love who you want to love and be who you want to be. Surround yourself with positive vibes. Don’t be afraid to show off your true colours” Support LGBTQIA+ (“รักก็คือรัก จงรักคนที่คนที่คุณอยากจะรักและเป็นในแบบที่คุณอยากเป็น ล้อมรอบตัวคุณเองด้วยความรักและพลังบวก และอย่ากลัวที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณ” สนับสนุน LGBTQIA+)

#englotxMDFxpridemonth #pridemonth #LGBTQIA #bewhoyouwanttobe #englot #Letyourheartbefree #madamefin

#น้ำหอมมาดามฟิน #missgrandthailand #missgrandthailand2022

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า”ประเดิมกดซื้อน้ำพริกฯนางงามในตู้ Sabuy Vending Plus “MGI X SABUY” ปูพรมวาง 13,000 จุด ตอบโจทย์ซื้อง่าย-ขายคล่อง >>

“อิงฟ้า” เปิดตัวเพลงสากล The one and only >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>