“สิงโต ปราชญา” เผยความลับกับรักครั้งแรก วางแผนจะแต่งงาน .. >>

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานแน่น รัดตัวแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร รวมไปถึงงานพบเจอแฟนคลับต่างประเทศหลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเมื่อมีโอกาส ก็เลยจับตัวจ้าวป่า อย่าง “สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์” มานั่งพูดคุยถึงความลับ ในเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า เป็นรักแรกที่อยากจะแต่งงานด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาฟัง “สิงโต” เล่าให้ฟังกันดีกว่า

“ก่อนจะไปเรื่องหัวใจ เรามาเคลียร์เรื่องงานกันก่อนไหมครับ ขอขายของก่อน (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแบบปกติแล้วครับ จ้างได้นะครับ เริ่มมีถ่ายละคร มีอีเวนท์ มีแพลนที่ต้องไปแฟนมีตกับแฟนคลับที่ต่างประเทศแล้ว ดีใจครับ มันห่างหายกับความรู้สึกแบบนี้ไปนาน ก็คิดถึงกันแหละ ผมก็อยากเจอ คิดถึงบรรยากาศแบบนั้น ซึ่งจะมีไปที่ไหน เมื่อไหร่ อยากให้ติดตามกันนะ จะได้ไปสนุกด้วยกัน”  ทำงานเยอะขนาดนี้ มีแฟนหรือยัง ถามตรงๆกันไปเลย “ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ หลายคนไม่เชื่อนะ ไม่รู้สิ ผมบอกได้เลยนะ ทุกครั้งที่มีความรักผมอกหักตลอด เคยมานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไม ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยแหละ เวลาไม่มีงานก็ไม่อยากไปไหน อยู่ห้อง เล่นเกม นอน นี่คือการพักผ่อนของผม หรือบางทีเวลาก็ไม่ตรงกัน ผมว่าง เขาทำงาน บางวันเขาหยุด ผมทำงาน ผมก็เกรงใจนะ มันก็เลยเป็นที่มาทีว่า ทุกวันนี้ โสด ดีกว่าครับ” ไม่เหงาเหรอ ? “ก็มีเหงาบ้าง มันก็มีบางโมเมนต์แหละ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก มันก็จะชินนิดหน่อย แต่อย่างช่วงเทศกาลเห็นคนมีคู่เขาเดินด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าเรามีบ้างก็คงจะดีเนอะ แต่ก็แค่คิดแหละครับ” แฟนคลับเริ่มอยากให้เรามีแฟนยัง? “เริ่มละ (หัวเราะ) ทุกคนก็คงคิดแหละว่า พี่สิงจะ 30 แล้วนะ น่าจะมีได้แล้ว ก็มีเริ่มเชียร์กันแล้ว” จำความรักครั้งแรกได้ไหม ? “โอ๊ย .. จริงจังมากตอนนั้น ถึงขั้นกลับมาบอกแม่ว่า จะแต่งงาน (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ชอบคุณครูสอนนาฎศิลป์มาก ชอบแบบจริงจัง บอกแม่เลย อยากแต่งงานกับคุณครูคนนี้ บอกเลยว่าเป็นวิชาที่ตั้งใจเรียนมาก คุณครูให้ทำอะไร “ปราชญา” ทำทุกอย่างครับ คุณครูให้เต้น ผมก็เต้นนะ มานั่งนึกก็ตลกตัวเองเหมือนกัน” สำหรับ “สิงโต” ความรักคืออะไร ? “สำหรับผมนะ ความรักคือการให้เลย มันอาจจะฟังดูธรรมดา แต่คิดแบบนี้จริงๆ ความรักมันคือการที่ต้องให้เกียรติกัน ให้ความเชื่อใจกัน ซึ่งผมมองว่า มันคือพื้นฐานของความรักที่ทุกคู่ควรมีเลยนะ” #SingtoPrachaya #Lovetuarant #Trueinside

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มหล่อคนนี้ “สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์”  ได้ในรายการ “Lovetuarant” วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา  20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

สมัคร Happy Family Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้า “เงาหลอน” ใน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ไขปริศนา “อั๊ต – พีท พล – ท็อป LazyLoxy” บทบราเดอร์-รุ่นพี่ผู้กุมความลับ >>

“สิงโต ปราชญา” แฮปปี้ชวน “คุณพ่อ” และเหล่าสมุนจ้าวป่า รวมพล ร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 29 … >>

ครั้งแรกของ “สิงโต-ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” >>

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ช่อง 8 จับมือ AIS PLAY แถลงข่าวซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ล้นฮอลล์ >>

สิงโต-ภูมิ-นนนี่ นำทีม วัยรุ่นเจนใหม่ เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดี “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคมที่ AIS PLAY >>