“บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ปรับวัน-เวลาใหม่!! ทุกวันเสาร์ 11 โมงตรง ช่องวัน 31 “พลอยภัช” ร่วมความฮาขำเต็มสูบ >>

“บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” เปลี่ยนวัน-เวลาใหม่ไฉไลกว่าเดิม ทุกวันเสาร์ 11.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

เวลาใหม่แต่ความฮายังเต็มสูบ แบบแท็กทีมนักแสดงมากันแน่น ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต และ อาร์ม โอฮาน่า แน่นอนว่าแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ก็แสนจะพิเศษ ความโบ๊ะบ๊ะไม่แพ้ก๊วนฮา กับนักแสดงสาว “พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์” ที่ขอมารวมก๊วนแจมมุก สาดความขำกันให้ปอดโยก

ซึ่งพลอยเผยว่า “อยากจะถามพี่ ๆ ว่า มีบทกันไว้ทำไม ถ้าจะเล่นกันสดขนาดนี้ บางฉากทำเอาเราไปไม่ถูกเหมือนกัน เลยขอนั่งขำ ๆ ยิ้มอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ตอนที่ดูอยู่บ้านคือคิดตลอดเลยว่า เราน่าจะเล่นได้เหมือนพี่เขา แต่พอได้มาร่วมแสดงจริง ๆ คือ ทำเราไปไม่ถูกเลย อยากบอกว่าสนุกมาก รอติดตามกันด้วยนะคะ (ยิ้ม)”

ติดตามชม “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ได้ในวันเสาร์ ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 และดูย้อนหลังที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>