“เป๊ก – เป๊กกี้” ชวนแฟน ๆ ชมถ่ายทอดสด “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รายการวาไรตี้โชว์สุดพิเศษ การันตีความสนุก เซอร์ไพรส์ ซึ้ง ครบอารมณ์ >>

นับถอยหลังเหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะเกิดขึ้นแล้ว สำหรับรายการพิเศษ  “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 4”  รายการวาไรตี้โชว์สุดพิเศษจาก องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่จะถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ทั้งประเทศได้ชมพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

โดยในปีนี้ยังคงได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต เข้าร่วมรายการอย่างคับคั่ง นำทีมโดย เป๊ก ผลิตโชค, อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม, TRINITY, ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, เป๊กกี้                 ศรีธัญญา ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟน ๆ พร้อมรับชมหนังสั้น 4 เรื่องจาก คุณอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย, เป๊ก ผลิตโชค และ มิน พีชญา Friends of UNICEF, พร้อม เข้ม หัสวีร์ ที่จะร่วมกันถ่ายทอดภารกิจของยูนิเซฟในหลากหลายพื้นที่ทั่วโลก ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ และ เต๋อ รัฐนันท์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงจากช่อง 7HD และเหล่าศิลปินดาราที่จะมาร่วมเดินพรมฟ้า Blue Carpet และ Star Call โทรศัพท์กลับไปขอบคุณผู้บริจาคด้วยตนเอง อาทิ ยูโร  ยศวรรธ์, ฐิสา วริฏฐิสา, บิ๊กเอ็ม  กฤตฤทธิ์, เบน สันติราษฎร์, พลอย รัญดภา, จิณณ์ จิณณะ, ทับทิม อัญรินทร์, ชิงชิง คริษฐา, บอส ชนกันต์, เจนนี่ ชยิสรา และ ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ฯลฯ

“เป๊ก ผลิตโชค” กล่าวว่า “เป๊กดีใจและตื่นเต้นมากที่เราจะได้มารวมตัวกันทำสิ่งดี ๆ เพื่อเด็ก ๆ ด้วยกันอีกครั้ง ปีนี้มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการตอบรับมาเข้าร่วมรายการกันมากมาย เป๊กในฐานะ Friend of UNICEF รู้สึกปลื้มใจ ที่เราจะได้มาร่วมกันเป็นกระบอกเสียงให้กับเด็ก ๆ ที่กำลังเดือดร้อน ส่งผ่านไปยังแฟน ๆ ของพวกเราและผู้ชมทั่วประเทศ และเป็นโอกาสดีที่เราทุกคนจะได้ร่วมมือกันส่งต่อความช่วยเหลือไปให้เด็ก ๆ ในปีนี้เป๊กได้เตรียมโชว์พิเศษมาฝากทุกคนในรายการด้วย ซ้อมเรียบร้อยแล้วครับ อยากให้ทุกคนได้ชม แต่จะเป็นโชว์อะไรนั้นขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อนนะครับ นอกจากนี้ เป๊กยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดหนังสั้นที่จะอยู่ในรายการด้วย อยากฝากให้ทุกคนรอติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ และฝากสนับสนุนยูนิเซฟเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกไปพร้อมกับเป๊กด้วยครับ”

“เป๊กกี้ ศรีธัญญา” เผยว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่ 2 แล้วที่เป๊กจะมีโอกาสได้ร่วมโชว์ในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่จะได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งของการรวมพลังจากผู้ชมทั้งประเทศเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เป๊กและทีมเตรียมโชว์พิเศษมาฝาก อยากให้ติดตาม รับรองว่าสนุกแน่นอน นอกจากเป๊กแล้ว ยังมีเพื่อน ๆ ศิลปินอีกมากมาย รวมถึงทีมนักแสดงจากช่อง 7HD ที่จะขนกันมาเต็มรายการแน่นอน รักใครชอบใครก็ฝากให้รอติดตามชมกันด้วยนะคะ ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. เวลาหกโมงเย็น ทางช่อง 7HD และใครที่สนใจอยากร่วมด้วยช่วยเหลือเด็ก  ๆ ก็สามารถทำได้ผ่านยูนิเซฟ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicef.or.th/bluecarpet นะคะ”

รายการเดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ  จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD

 

#BlueCarpetShow  #UNICEFThailand  #สร้างสุขเติมฝัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก-ผลิตโชค ร่วมงาน BAAC presents Special Day with Palitchoke : Grand prize to You ขอบคุณลูกค้าสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หลังยอดฝากทะลุ 1 แสนล้านบาท >>

“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>